Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam có 9 ca mắc COVID-19

Đội tuyển nữ Việt Nam có 9 thành viên mắc COVID-19 trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha.

Hoạt động của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha bị ảnh hưởng đáng kể bởi dịch COVID-19. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận có 9 thành viên của đội bóng trở thành F0 và đang thực hiện cách ly.

Tuần trước, đội tuyển Việt Nam đấu tập với một CLB địa phương. Đội bóng này sau đó thông báo có cầu thủ mắc COVID-19. Nhận được thông tin này, thầy trò HLV Mai Đức Chung ngay lập tức xét nghiệm và liên tiếp phát hiện các ca dương tính.

ĐT Việt Nam đang tập huấn ở Tây Ban Nha.

Đội tuyển Việt Nam vẫn theo dõi kỹ tình hình sức khỏe của các thành viên. Những cầu thủ xét nghiệm có kết quả âm tính vẫn tập luyện và sinh hoạt như bình thường. Các trường hợp dương tính được cách ly theo quy trình chống dịch của đội tuyển cũng như của địa phương nơi tập huấn.

Chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha nằm trong chương trình chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup nữ 2022. Tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. Việc phải đối đầu với những đội bóng mạnh khiến cơ hội giành quyền dự World Cup của đội tuyển Việt Nam không được đánh giá cao.

Trong khi đó, đội tuyển nam cũng có 3 trường hợp mắc COVID-19 ngay trước ngày tập trung trở lại. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có kết quả xét nghiệm dương tính và không thể hội quân đúng hẹn.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP