Giải trí

Tước vương miện Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình

Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền

Tin từ Sở Du lịch Quảng Bình ngày 25/9 cho biết, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền vì có nhiều vi phạm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Trần Ngọc Huyền tại đêm đăng quang cuộc thi Tìm kiếm Người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019

Theo đó, ngày 20/9, bà Trần Bảo Linh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019” đã ký Quyết định số 184, tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình Trần Ngọc Huyền.

Quyết định nêu rõ: Tước và thu hồi danh hiệu giải nhất Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với bà Trần Ngọc Huyền. Bà Trần Ngọc Huyền phải trao trả lại cho ban tổ chức tiền giải thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Ngoài ra, bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Quyết định này yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền thực hiện trước ngày 15/10/2020.

Quyết định thu hồi danh hiệu đối với Trần Ngọc Huyền

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, sau khi đăng quang tại cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019”, Trần Ngọc Huyền đã đăng ký kết hôn, rồi huỷ hôn. Đặc biệt bà Huyền không tham gia các cuộc quảng bá hình ảnh cho du lịch Quảng Bình, cũng như các chuyến từ thiện do Ban tổ chức thực hiện.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP