Thể thao

Tuấn Hưng tiếp lửa DNH Nam Định trong trận đại chiến với SLNA

Theo tiết lộ từ Tuấn Anh, nam ca sỹ sẽ hát và làm MC để lửa sân Thiên Trường rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ Thành Nam trong trận đấu với SLNA chiều nay.

Trận thua 0-2 trước CLB Hải Phòng đã khiến DNH Nam Định dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ vẻn vẹn 3 điểm sau 6 lượt trận, một kết quả hết sức nghèo nàn khiến người hâm mộ bóng đá Thành Nam hết sức thất vọng và lo lắng.

Hoàn cảnh này buộc Nam Định phải thay tướng và theo nhiêu nguồn tin, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ trở lại làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng từ vòng đấu thứ 7 và nhường quyền chỉ đạo lại cho trợ lý HLV Phạm Hồng Phú.

Vào lúc 17h chiều nay 30/6, DNH Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Thiên Trường với mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở trận đấu này Nam Định có lợi thế sân nhà và 3 điểm trọn vẹn trong khi đội khách Nghệ An thiếu vắng bộ đôi hảo thủ là Xuân Mạnh và Hoàng Văn Khánh vì chấn thương.

Tuấn Hưng biểu diễn trên sân Thiên Trường ở vòng 7 V.League

Hai đội sẽ quyết chiến vị mục tiêu của mình, và hứa hẹn sẽ đem tới cho người hâm mộ bóng đá cả nước một trận cầu hấp dẫn với nhiều siêu phẩm đẹp mắt được ghi cùng nhiều pha bóng kỹ thuật tới từ đôi chân các cầu thủ hai đội.

Trước trận đại chiến trên sân Thiên Trường vào chiều nay, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức xác nhận trên trang cá nhân sẽ tham gia trận đấu với tư cách là 1 CĐV của DNH Nam Định.

"Với tôi Nam Định là Quê Hương thứ 2 với nhiều lý do đặc biệt. Nên ngày mai tôi sẽ về Nam Định trong trận cầu nảy lửa với SLNA. Tôi sẽ hát sẽ làm MC để lửa sân Thiên Trường ngày mai sẽ rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ. Tôi làm vì cái Tâm của chính mịnh và mong may mắn đến với đội bóng Nam Định.

Tôi sẽ hát sẽ hét cùng các bạn. Các bạn nhé!", ca sĩ Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP