Nhà đẹp

Tư dinh xa hoa của hàng loạt cầu thủ sẽ “nổ súng” ở chung kết King's Cup

Miệt mài phấn đấu cùng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải, Quang Hải... đã giúp gia đình xây dựng được cơ ngơi khang trang, to đẹp. Đây mới là thành tích đáng nể của loạt cầu thủ hứa hẹn bùng nổ trong chung kết King's Cup.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam từng không ít lần chia sẻ ước mơ xây nhà cho bố mẹ. Sau khi đạt được những thành công nhất định cùng ĐTQG và CLB, việc đầu tiên anh chàng làm là cùng anh trai hùn hạp xây lại một căn nhà mới khang trang, bề thế cho cả gia đình.

Sau khi kết hôn, Quế Ngọc Hải dọn ra ở riêng cùng vợ tại TP Vinh (Nghệ An) để thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt. Nhà riêng của vợ chồng cầu thủ là một căn nhà 3 tầng khang trang với đầu đủ nội thất, tiện nghi hiện đại.

Hải Quế thường xuyên tặng vợ những món quà ngọt ngào, bất ngờ và tất nhiên, giá trị cũng không hề nhỏ. Trong hình là chiếc xe hơi anh chàng sắm để gia đình thuận tiện di chuyển.

Gia đình tiền vệ được mến mộ nhất ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải, sống tại xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Căn nhà này được xây từ tiền tiết kiệm của lương và thưởng mà Quang Hải đạt được ở Hà Nội FC trong suốt những năm qua.

Nhà Quang Hải gồm 3 tầng, được chia thành nhiều không gian riêng phù hợp với các thành viên trong gia đình. Nội thất của căn nhà được thiết kế khá cầu kỳ và sang trọng. Phòng khách của căn nhà chính là nơi bố mẹ Quang Hải treo bằng khen, huy chiến, cúp vàng... mà anh chàng nhận được sau nhiều lần chinh chiến.

Phòng ngủ của nhà Quang Hải khá đơn giản nhưng ấm cúng.

Hà Đức Chinh - anh chàng có biệt danh Chinh "đen" - mới hoàn thiện căn nhà có mặt sàn 100m2 cách đây không lâu. Gia đình Đức Chinh sống tại xóm Dụ, xã Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ.

Đức Chinh tiết lộ ngôi nhà được khởi công xây dựng sau giải đấu U23 châu Á năm 2018, khi các cầu thủ trẻ tạo nên cơn địa chấn châu lục, làm nức lòng người hâm mộ Việt. Được biết, ngôi nhà này được tu sửa nhờ tiền tích cóp của tiền đạo trẻ qua suốt các giải đấu và kịp hoàn thiện trước Tết nguyên đán vừa rồi để hoàn thành tâm nguyện của người bố đã khuất.

Nội thất căn nhà của Hà Đức Chinh khá đơn giản. Nhưng chắc chắn trong thời gian qua, anh chàng đã update thêm rất nhiều cho căn nhà nhỏ. Điều quan trọng nhất vẫn là những nỗ lực và tình cảm mà Chinh "đen" dành cho gia đình.

Tác giả: Phương Quỳnh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP