Giáo dục

Trường Tiểu học Hưng Phúc rộn ràng khai giảng năm học mới

Hòa chung không khí tươi vui của cả nước, các thầy cô Trường Tiểu học Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An cùng hơn 650 em học sinh long trọng tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Dự buổi lễ có ông Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh; ông Hà Thanh Tĩnh – Phó chủ tịch UBND Thành phố Vinh; ông Nguyễn Xuân Tiệp – PBT Tỉnh đoàn Nghệ An; ông Nguyễn Văn Ánh – Bí thư Đảng ủy phường Hưng Phúc; ông Trần Viết Cường – TGĐ Công ty CP Viễn Đông Invest; bà Trần Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ Sở GD&ĐT, Sở Tài chính, BQL dự án Đầu tư & Xây dựng thành phố Vinh.

Học sinh Dương Thúy An lên tặng hoa cho ông Hà Thanh Tĩnh – Phó chủ tịch UBND TP.Vinh

Ông Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vinh trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Bà Trần Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Sau 1 năm khởi công xây dựng, (từ tháng 10/2017 đến tháng 8/2018) công trình Trường Tiểu học Hưng Phúc đã được hoàn thành, nghiệm thu và chính thức đưa vào sử dụng tại thời điểm đầu tháng 9/2018.

Ngôi trường mới có diện tích 3.710m2 do Công ty CP Viễn Đông Invest trực tiếp đầu tư, xây dựng với hơn 51 tỉ đồng để xây dựng các hạng mục phòng học, phòng chức năng, thư viện... đáp ứng nhu cầu học tập cho trên 700 em học sinh.

Nghi thức cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Tiểu học Hưng Phúc

Trường tiểu học Hưng Phúc

Được đầu tư hiện đại, rộng rãi Trường Tiểu học Hưng Phúc sẽ là nơi học tập lý tưởng cho học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Viết Thanh - Bí thư Thành ủy Vinh đã bày tỏ sự ủng hộ và đồng thuận đối với lãnh đạo, tập thể cán bộ giáo viên của nhà trường. Cũng trong dịp này, ông Thanh chỉ ra những định hướng mà nhà trường cần tập trung phát triển trong thời gian tới để Trường Tiểu học Hưng Phúc sẽ trở thành đơn vị phát triển vững mạnh, khẳng định được thương hiệu và uy tín trong thời kỳ mới.

Đông đảo các em học sinh tham gia khai giảng đầu năm học mới

Sau 13 năm cô và trò phải đi học ở các trường phụ cận, ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp sẽ không ngừng nâng cao công tác dạy tốt, học tốt.

“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, là ngày tựu trường của học sinh cả nước cũng là ngày cô và trò Trường Tiểu học Hưng Phúc bắt đầu năm học mới sau 3 tháng nghỉ hè. Cô và trò Trường Tiểu học Hưng Phúc nay đã có một ngôi trường của riêng mình. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng cô và trò sẽ cố gắng học tập, giảng dạy thật tốt để Trường Tiểu học Hưng Phúc trở thành nơi học tập, vui chơi lý tưởng của các học trò”, cô Trần Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường xúc động nói.

Ông Hà Thanh Tĩnh - Phó Chủ Tịch UBND Thành phố Vinh và ông Trần Viết Cường - TGD CTCP Viễn Đông Invest chụp ảnh lưu niệm

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Viễn Đông Invest

Đơn vị chủ đầu tư cùng các cán bộ giáo viên Trường Tiểu học Hưng Phúc

Ông Trần Viết Cường– TGĐ Công ty CP Viễn Đông Invest chia sẻ, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để cố gắng để hoàn thành đúng tiến độ thi công, thời gian cho cô và trò bước vào năm học mới. Ông vui mừng khi Trường Tiểu học Hưng Phúc từ nay đã có mặt trên bản đồ mạng lưới trường lớp của Nghệ An.

Nghi thức thả bóng bay - thắp ước mơ được tiến hành ở phần cuối lễ khai giảng

Cũng tại lễ khai giảng năm học mới, các em học sinh vô cùng thích thú khi chứng kiến nghi thức thả bóng bay chắp cánh ước mơ. Với 20 chùm bóng bay được gắn những mảnh giấy xinh xắn ghi các thông điệp, ước mơ của hơn 600 em học sinh thả bay lên trời cao tượng trưng cho một năm học mới thuận lợi và thành công.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP