Thể thao

“Trò cưng” thầy Park trở lại tập luyện, sẵn sàng cho vòng 1/8 Cúp QG

Cầu thủ mà HLV Park Hang Seo ưa thích sử dụng ở ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường và đủ thể lực để ra sân cùng SLNA cuối tuần này.

Trong buổi tập mới nhất của SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức đã xuất hiện và có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Xét về thể lực, Văn Đức đủ sức xuất hiện trong trận đấu đội bóng xứ Nghệ tiếp đón Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp QG cuối tuần này.

Phan Văn Đức đã đủ thể lực thi đấu trở lại. (Ảnh: VPF).

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của ban huấn luyện SLNA, Phan Văn Đức có thể sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm một tuần để tập trung cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 trong khuôn khổ V-League 2020. Như vậy, trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục là cơ hội để các cầu thủ trẻ xứ Nghệ thể hiện mình sau khi họ đã chơi khá tốt ở cuộc đối đầu với Bình Định tuần trước.

Phan Văn Đức từng nghỉ thi đấu gần như cả năm 2019 vì chấn thương dây chằng đầu gối, anh chỉ vừa mới trở lại hồi đầu mùa giải này và ghi bàn giúp SLNA thắng Bình Dương 1-0 tại V-League hồi tháng 3. Tuy nhiên, sau đó anh lại dính chấn thương khác và phải nghỉ thi đấu ở trận SLNA thắng Bình Định 1-0 tại vòng sơ loại Cúp QG.

Hiện tại, danh sách chấn thương của SLNA hiện nay chỉ còn lại Phạm Xuân Mạnh, các trường hợp khác đều có được trạng thái sức khỏe tốt. Theo thông tin mới nhất, Xuân Mạnh sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 2 tháng nữa./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP