Trong tỉnh

Triệu tập nam thanh niên bình luận xúc phạm công an "cho oai"

Sau khi đi uống rượu, Th. lên mạng xã hội bình luận dưới bài viết liên quan đến một vụ tai nạn với ý xúc phạm công an...

Nguyễn Văn Th. được Công an huyện Anh Sơn triệu tập làm rõ hành vi bình luận sai sự thật trên mạng xã hội (Ảnh Công an Anh Sơn).

Sáng 8/4, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An cho biết, qua công tác nắm tình hình, công an huyện này phát hiện, vào khoảng 16h30 ngày 5/4, trên tài khoản xã hội Facebook "Nguyen Thai" có bình luận dưới bài viết trên nhóm "Anh Sơn Online" lời bình mang nội dung xúc phạm nghiêm trọng đến lực lượng Công an huyện Anh Sơn.

Qua xác minh, được biết tài khoản Facebook "Nguyen Thai" là của Nguyễn Văn Th. (sinh năm 1990, trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Chiều ngày 7/4, Công an huyện Anh Sơn đã triệu tập Nguyễn Văn Th. lên làm việc.

Quá trình đấu tranh Th. đã thừa nhận toàn bộ bình luận trên là của bản thân và khai nhận do đi uống rượu về, thấy bài viết đăng trên nhóm "Anh Sơn Online" có tựa đề: "Anh ở đầu sông, em cuối sông, đầu Lĩnh Sơn, cuối Bãi Phủ" về việc tai nạn giao thông, Th. đã bình luận dưới bài viết những lời lẽ xúc phạm nghiêm trọng đến lực lượng công an huyện, với mục đích "cho oai".

Sau khi được cơ quan công an phân tích, Th. đã nhận thức được hành vi của mình; đã chủ động xóa bình luận và đăng bài công khai xin lỗi Công an huyện Anh Sơn, cam kết sẽ không tái phạm.

Hiện Công an huyện Anh Sơn đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Th. theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP