Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh chuẩn bị tái xuất trên sân cỏ

Khi các đồng đội ở tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận bán kết AFF Cup 2018 thì Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và sắp tái xuất trên sân cỏ trong nước.

Ngày 10/12 tới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và cùng đội bóng chủ quản luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019.

HAGL đã tập trung lại từ ngày 20/11 dưới sự chỉ đạo của HLV Dương Minh Ninh. Đội bóng của bầu Đức nhận lời tham dự BTV Cup 2019 diễn ra từ ngày 20 đến 30/12/2018 trên sân vận động Bình Dương.

Tuấn Anh hội ngộ cùng các đồng đội trong quá trình điều trị ở Hàn Quốc.

Đây là giải đấu mà HAGL có sự góp mặt của Tuấn Anh. “Tất nhiên là Tuấn Anh sẽ tham gia giải BTV Cup vì cậu ấy là một thành viên của HAGL. Cậu ấy đã bình phục chấn thương”, lãnh đạo HAGL nói với Zing.vn.

Sau 8 tháng điều trị hàng loạt chấn thương nặng và phục hồi ở Hàn Quốc, Tuấn Anh có thể tự tin chơi bóng trở lại.

Sự trở lại của Tuấn Anh là tín hiệu tích cực với CLB HAGL. Tuấn Anh và Xuân Trường là bộ đôi quan trọng ở khu vực trung tuyến của đội bóng. Đáng tiếc là Tuấn Anh không thể dự ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Tuấn Anh dính chấn thương trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) ở vòng 3 V.League 2018 sau pha va chạm với đồng đội của mình. Anh được chuẩn đoán là rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo do ảnh hưởng những lần phẫu thuật trước.

Tuấn Anh sẽ trở lại sân cỏ ở giải BTV Cup 2018. Ảnh: Vương Anh.

Tuấn Anh hiện đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Trong khi đó, HAGL còn hai cầu thủ đang điều trị tại Hàn Quốc là Vũ Văn Thanh và Lê Đức Lương, khả năng sắp tới là Văn Toàn.

Hiện các đồng đội của Tuấn Anh ở đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại bán kết AFF Cup 2018. Thầy trò ông Park Hang-seo gặp Philippines trong trận lượt đi ngày 2/12 và lượt về ngày 6/12/2018.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: AFF Cup ,Tuấn Anh ,tiền vệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP