Pháp luật

Thông tin bất ngờ về thiếu niên 15 tuổi sát hại thầy hiệu trưởng

Cả nhà trường và bạn bè đều hết sức bất ngờ, bàng hoàng không tin vào sự thật bởi nam sinh ra tay sát hại thầy hiệu trưởng lại là học sinh giỏi 4 năm liền, có hạnh kiểm tốt.

Sáng 20-7, cô Trần Thị Ái Trâm - Chủ nhiệm lớp 9 của em Nguyễn Trung Tạ Bảo Duy (SN 2006; ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) - cho biết hết sức bất ngờ trước thông tin Duy là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Nhất Thống (SN 1966) - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Theo cô Trâm, Duy chuyển đến Trường THCS Lê Qúy Đôn (thị trấn Hà Lam) năm học lớp 6. Từ năm lớp 6 tới lớp 9, Duy luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, là một trong những học sinh nam học giỏi nhất lớp.

Không ai ngờ một học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt lại rơi vào con đường lao lý

"So với các bạn trong lớp, Duy thể hiện sự chững chạc, chín chắn hơn. Em không chơi đùa, vi phạm trẻ con như những em khác, có vẻ điềm đạm hơn. Những nội quy, quy định của nhà trường, em đều không vi phạm. Các phong trào của nhà trường, em tham gia rất tốt, có ý thức, tự giác trong việc học tập. Thường mỗi lớp có một vài em học sinh cá biệt nhưng Duy không chơi với mấy bạn cá biệt trong trường. Các thầy cô khác cũng nhận xét em Duy học rất giỏi, hiền từ. Khi biết sự việc, cả giáo viên và học sinh trong trường ai cũng bất ngờ" – cô Trâm chia sẻ.

Theo cô Trâm, sau khi tốt nghiệp lớp 9, thời gian qua, Duy có đi làm thêm tại quán cà phê để kiếm thêm thu nhập vì gia đình không phải khá giả. "Có thể vì còn quá trẻ tuổi, em bị cám dỗ nên đã đi vào con đường sai trái" – cô Trâm nghẹn ngào.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 19-7, Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành bắt giữ Duy vì liên quan đến cái chết của ông Thống. Tại cơ quan công an, Duy khai khoảng 14 giờ ngày 9-7, thiếu niên này đột nhập nhà ông Thống để trộm cắp tài sản. Khi bị ông Thống phát hiện, Duy chống trả và dùng dao đâm chết nạn nhân, sau đó bỏ trốn.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP