Pháp luật

Thiếu nữ tố bị 'ông trùm' quản lý quán karaoke tra tấn dã man suốt 2 ngày vì nghi trộm điện thoại

Sau khi bị nghi ngờ lấy trộm điện thoại và bị đánh đập dã man, thiếu nữ 17 tuổi đã tìm cách thoát thân và tố cáo hành vi tàn độc của đối tượng chuyên “điều đào” quán karaoke.

Ngày 16/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để làm rõ hành vi tra tấn thiếu nữ 17 tuổi.

Nạn nhân được xác định là N.T.N.Q. (SN 2001, trú tại xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Nạn nhân kể, ngày 26/12, Q. được bạn bè rủ rê xuống huyện Ea H’leo để đi làm thuê. Tại đây, thiếu nữ được dẫn tới căn nhà ở xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo) được thuê cho 14 cô gái làm nghề tiếp bia các quán karaoke ở.

Q. được Thái giao nhiệm vụ phục vụ tại các quán karaoke, chọn bài hát, gắp đá, rót bia cho khách. Quá trình làm việc, bị một số người khách có hành động không đúng và sàm sỡ, Q. từ chối và bỏ ra ngoài. Vì thế, khi về tới nhà trọ, Q. đã bị Thái và một số người khác đánh đập.

Nạn nhân Q. đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo lời kể của Q., cho đến ngày 13/1, em Q. bị nghi ngờ lấy trộm 4 điện thoại của các cô gái tiếp bia tại ngôi nhà trên. Thái và một người đàn ông tên C. dùng tua-vít, mũ bảo hiểm, tay đánh đập liên tiếp và mặt và người Q.

Cho đến sáng 15/1, lợi dụng lúc những người canh gác đang ngủ say, Q. đã tìm cách chui ra cửa sau rồi tìm tới nhà người dân trốn và mượn điện thoại gọi cho mẹ đến cứu.

Trước sự việc xảy ra với con gái, chị H.T.T (SN 1973, mẹ của Q.) đã đưa con đến bệnh viện điều trị và trình báo cho cơ quan chức năng.

Những vết thương tích trên lưng thiếu nữ nghi do nhóm của Thái bạo hành

Ban đầu tại cơ quan công an, đối tượng Thái thừa nhận mình chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn. Thái đã thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở, trong đó có 2 người mới 14 tuổi. Mỗi ca phục vục khách, Thái sẽ hưởng 50% số tiền. Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có mạng lưới tiếp viên các quán karaoke ở Gia Lai.

Đối tượng cũng thừa nhận một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể em Q.

Vết bầm trên cánh tay Q. kể do bị hành hạ.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP