Cộng đồng mạng

Thầy U60 quên tắt máy chiếu chăm chú xem ảnh chân dài sexy, cả lớp nhốn nháo

Trong giờ giải lao, thầy giáo đứng tuổi tranh thủ dùng laptop lướt web đọc tin tức nhưng quên không máy chiếu dẫn đến chuyện dở khóc dở cười.

Cụ thể hơn, thầy giáo mở tin ảnh có nhiều chân dài mặc áo tắm thi hoa hậu, chống tay lên bàn đỡ cằm và chăm chú ngắm nhìn.

Dù nhiều học sinh trong lớp, gồm cả các bạn nữ, cười phá lên nhưng thầy vẫn không hề hay biết và tiếp tục xem ảnh.

Một nữ sinh quay lại vụ việc và tung lên mạng xã hội. Clip này thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận, trong đó có nhiều lời trêu chọc và chế giễu thầy giáo.

Một số người bình luận dí dỏm rằng, nếu thầy giáo này mở ảnh và phim đen thì không biết chuyện gì xảy ra.

Vụ việc trên ở Việt Nam nhưng chưa rõ trường, lớp nào.

Thầy chăm chú xem ảnh các chân dài sexy trên laptop khiến học sinh nhốn nháo, cười phá lên.

Hồi tháng 11.2018, nam giảng viên ở Trung Quốc mở nhầm phim sex trên máy tính rồi chiếu lên màn hình lớn khiến sinh viên trong lớp la hét ầm ĩ.

Nghe tiếng hét của sinh viên, trong đó có nhiều bạn nữ, nam giảng viên ở Trung Quốc vội vã chạy đến nơi đặt máy tính và tắt chương trình phát video.

Clip vụ việc được sinh viên quay lại, phát tán nhanh trên mạng xã hội và thu hút hàng triệu lượt xem.

Hôm 24.9.2018 xảy ra sự cố tương tự ở khu giảng đường Scarborough thuộc Đại học Toronto (Canada).

Thay vì bài giảng về môn tâm lý, giáo sư bật nhầm phim sex, lên màn hình khiến khoảng 500 sinh viên ngỡ ngàng. Trong đó có sinh viên sốc, đỏ mặt rồi phá lên cười, hoặc đứng dậy bỏ về.

Đại học Toronto sau đó thông báo sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ sinh viên nào gặp vấn đề tâm lý vì xem clip sex trên giảng đường.

Người phát ngôn của trường cho biết: "Chúng tôi không bàn về vấn đề xử lý thế nào với giáo sư ở đây, nhưng nhận thức được tình hình và khuyến khích sinh viên cảm thấy bất ổn hãy liên lạc với Trung tâm chăm sóc Sức khỏe và Tâm thần".

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP