Giải trí

Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn chia tay Chế Phong

Thời gian vừa qua, câu chuyện rạn nứt, ly thân của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Mới đây Thanh Thanh Hiền chia sẻ: "Đúng, chúng tôi đang có chuyện lục đục".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Thanh Thanh Hiền là một trong số những nữ nghệ sĩ khá nổi tiếng của sân khấu cải lương miền Bắc. Mặc dù, thành công trong sự nghiệp nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Thời gian vừa qua, câu chuyện rạn nứt, ly thân của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội Theo đó, tin đồn được cho là xuất phát từ việc thời gian gần đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền không còn chia sẻ ảnh chụp cùng với chồng trên mạng xã hội như trước kia. Thay vào đó, cô chỉ đăng tải ảnh chụp một mình hoặc với các con và bạn bè.

Vừa qua, chia sẻ với PV Người Đưa Tin pháp luật Thanh Thanh Hiền cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cô nói: "Đúng là chúng tôi đang có chuyện lục đục, nhưng để nói nhiều hơn về chuyện này thì tôi xin hẹn dịp sau. Vào thời điểm nào đó, Thanh Thanh Hiền sẽ công khai cho mọi người biết. Tôi sẽ tự nói ra chứ không để ai hỏi".

Thanh Thanh Hiền chính thức thừa nhận, cô và Chế Phong đang có chuyện lục đục.​

Trước đó, mỗi khi nhắc tới Chế Phong, Thanh Thanh Hiền luôn dùng những ngôn từ chất chứa yêu thương và sự trân trọng: "Anh Chế Phong là người lãng mạn, nhẹ nhàng và rất quan tâm, quý trọng phụ nữ. Anh ấy nhẹ nhàng lắm!"

Thanh Thanh Hiền và hai con gái.

Hơn hết, cô cũng từng tâm sự về chồng: "Hơn chồng 4 tuổi không phải là vấn đề trong hôn nhân của chúng tôi mà vấn đề nằm ở chỗ văn hoá của chúng tôi khác nhau. Anh Phong là người Nam, tôi là người Bắc giao tiếp nhiều lúc hơi có vấn đề.

Đôi lúc, tôi thấy anh nói chuyện cụt lủn, tưởng giận hờn gì tôi nhưng theo thời gian tôi hiểu, đó là cách diễn đạt mộc mạc vùng miền nên thông cảm cho anh. Đôi lúc, anh Phong cũng ngỡ ngàng vì cách nói của tôi, cũng giận, xong tôi lại bảo: "Ơ! Trước nay em vẫn nói thế mà" rồi anh Phong cũng lại bỏ qua.

Chúng tôi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân, nên biết kìm cái tôi của mình lại. Nói thật, trước kia, tôi là người không thể tha thứ, tôi không tha thứ cho ai hết, ngay cả bản thân mình nếu sai. Nhưng ở với anh Phong, cũng có thể là do tôi theo đạo Phật nữa, nên giờ cũng bớt rồi, biết tha thứ.

Biết mỉm cười, tha thứ cho ai làm gì đó sai với mình, tôi nghĩ như là mình đang phổ độ chúng sinh ấy, biết đâu, vì sự tha thứ của mình người ta sống tốt lên thì sao ".

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP