Giải trí

Thân hình bốc lửa của ái nữ nhà tỷ phú

Gia thế 'khủng', tài sản kếch xù và nhan sắc bốc lửa khiến Karraminah Clarisse luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Karraminah Clarisse

Karraminah Clarisse (tên gọi khác là KC Del Rosario) sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Theo Alvinology đưa tin năm 2017, Karraminah là con gái của hoàng thân Brunei - Jefri Bolkiah và người vợ thứ hai Evangeline del Rosario. Hoàng thân Jefri Bolkiah là em trai của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah, nổi tiếng với sự giàu có ít người sánh được.

Bữa tiệc xa xỉ của Karraminah Clarisse trên du thuyền

Rick kid được coi là biểu tượng thời trang ở Brunei và Philippines

Sinh ra ở Brunei nhưng cô theo mẹ về Philippines sinh sống từ khi bố mẹ chia tay. Cô thường xuyên khoác lên người những bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mẹ là người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang ở Brunei và Philippines nên ngay từ nhỏ Karraminah đã có niềm đam mê bất tận với thời trang.

Cô tốt nghiệp học viện Thiết kế Raffles và trường Central Saint Martins chuyên ngành thời trang. 9X từng hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Alexander McQueen, Versace, Chanel, Off-White, Balenciaga, Rodarte, Margiela, Christopher Kane, Dior...

Nhan sắc hoàn hảo của tiểu thư nhà giàu

Karraminah Clarisse rất ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc rực rỡ, tài sản 'khủng' và gia thế bí ẩn, cô luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Trang cá nhân có hơn 132.000 lượt theo dõi của cô nàng luôn tràn ngập hình ảnh về cuộc sống xa hoa, những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở khắp nơi trên thế giới và tủ đồ hiệu xa xỉ.

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body nóng bỏng với bikini lên trang cá nhân. Bí quyết giữ vóc dáng của Karraminah là tập thể dục, ăn theo chế độ đủ vitamin và khoáng chất.

Hiện tại, Karraminah đang theo đuổi công việc người mẫu và diễn xuất tại Manila (Philipines).

Ngoài biệt thự ở Manila, rich kid còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền.Tại Brunei, gia đình cô sở hữu nhiều dinh thự, khu nghỉ dưỡng hoành tráng.

Ngắm vẻ đẹp rực lửa của cô nàng nhà giàu:

Tác giả: Diệu Bình (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Karraminah Clarisse ,tỷ phú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP