Pháp luật

Tạm giam nghi phạm 65 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi ở TP HCM

TAND quận Bình Tân (TP HCM) đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tại ngoại sang tạm giam với bị can 65 tuổi có hành vi dâm ô bé gái 7 tuổi.

Bị can An bị người dân đánh bầm mắt sau khi bị phát hiện có hành vi dâm ô đối với cháu bé 7 tuổi

Chiều 21/8, TAND quận Bình Tân đã ban hành quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú sang tạm giam đối với bị can Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) với cáo buộc Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân của vụ án là cháu N.V.T.K. (7 tuổi).

Theo nội dung vụ án, khoảng 20h ngày 12/5/2019, An đi đánh bida về. Đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) An gặp cháu K. đi bộ một mình.

Quan sát xung quanh thấy không có người nào nên An nảy sinh ý định dâm ô cháu bé. An kéo K vào lòng rồi sờ đùi, mặt, ngực cháu bé.

Bé gái vùng lên bỏ chạy nhưng vẫn bị An kéo lại có hành vi tương tự mặc cho K chống cự.

Lúc này, một công nhân làm việc trong xưởng cơ khí phát hiện, An buông cháu bé rời đi.

Tuy nhiên, người nhà của cháu bé cũng kịp phát hiện nên giữ An lại và trình báo sự việc cho công an phường Bình Trị Đông A. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Tại cơ quan điều tra, An thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như đã nêu trên.

Với hành vi dâm ô cháu bé 7 tuổi, An bị VKSND quận Bình Tân ký lệnh bắt tạm giam. Tuy nhiên, khi hoàn tất cáo trạng và chuyển qua tòa cùng cấp, VKSND quận này lại ký lệnh cho bị can An được tại ngoại.

Lý do VKSND quận Bình Tân cho rằng trong quá trình điều tra, An thành khẩn khai báo, có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng nên đã ra quyết định thay thế biện pháp ngăn chặn từ tạm giam thành cấm đi khỏi nơi cư trú.

Việc bị can An được tại ngoại đã gây bức xúc trong dư luận. Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM không đồng tình với quyết định của VKSND quận Bình Tân nên sau đó đã có văn bản đề nghị TAND quận Bình Tân thực hiện thủ tục tạm giam đối với bị can này để đảm bảo việc xét xử và phòng ngừa chung.

Tác giả: Hoàng Quý

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP