Giải trí

Sự thật việc mạnh thường quân tặng nghệ sĩ Thương Tín 2 tỷ

Câu chuyện về cuộc sống hiện tại của diễn viên Thương Tín đang là đề tài bàn tán trong dư luận những ngày qua.

Trong đó, thông tin nghệ sĩ Thương Tín được mời sang ở biệt thự và tặng 2 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ít thị phi đã dấy lên từ đây, khiến Thương Tín nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ trên Saostar, nghệ sĩ Thương Tín cho biết ông thấy buồn và hụt hẫng trước những lời hứa hẹn suông, chưa hiện thực hóa. Đồng thời, nam tài tử cho rằng đa phần người tìm đến ông để "nói dóc lấy tiếng".

Hiện câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Vietnamnet, anh Nguyễn Thanh Tòng (nhà hảo tâm mong muốn được chăm sóc diễn viên Thương Tín đến hết đời, bởi nam tài tử từng là thần tượng thuở bé của anh) bức xúc trước dư luận xấu và tin giả bủa vây nghệ sĩ gạo cội.

Anh nói: "Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng... đều không có thật. Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?".

Anh Nguyễn Thanh Tòng và nghệ sĩ Thương Tín.

Anh Tòng cho biết có hiện tượng một số cá nhân, YouTuber đến nhà diễn viên Thương Tín đưa tiền để ông nói theo nội dung có sẵn. Vì vậy, những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, việc nghệ sĩ làm từ thiện,... đều là nội dung được chuẩn bị từ người khác.

Anh Tòng đã nghiêm túc nhắc nhở nghệ sĩ gạo cội cẩn trọng phát ngôn, không trở thành miếng mồi ngon cho truyền thông bẩn. Anh Tòng cũng bị một số người dùng mạng mắng chửi vì nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín.

Anh nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Anh Thương Tín không vi phạm pháp luật, không làm hại ai, nếu không cưu mang giúp đỡ thì các bạn đừng xúc phạm anh ấy".

Về phía vợ con hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín, vào chiều 1/12, khi chia sẻ với báo Tiền Phong, nam nghệ sĩ cho biết, vợ và con đã về thăm anh sau một thời gian xa cách. Tuy nhiên, Thương Tín cũng tiết lộ việc, vợ anh không nói sẽ về sống chung.

Thương Tín tin rằng, nếu anh thu xếp được cuộc sống ổn định thì vợ cũng sẽ về. Nam nghệ sĩ tiết lộ, vợ và con anh hiện đang sống ở nhà họ hàng. Cả ba đều cảm thấy vui khi gặp lại nhau. Cũng theo Thương Tín, vợ anh đi làm giúp việc cho nhà người khác để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Nghệ sĩ Thương Tín đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Nghệ sĩ Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Nam diễn viên phim Ván bài lật ngửa được nhiều người đặt cho biệt danh là "kẻ đào hoa" bởi tình trường của ông khá dày đặc. Anh từng trải qua 4 đời vợ và nhiều mối tình với những bóng hồng khác.

Khoảng 8 tháng trước, diễn viên Thương Tín đổ bệnh và đã từng được cac nhà hảo tâm giúp đỡ 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, hiện tại anh lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc, không có tiền trang trải cuộc sống hằng ngày.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP