Thể thao

Son Heung-min tịt ngòi, Hàn Quốc hòa Iraq

Hàn Quốc không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trong trận ra quân tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

Hàn Quốc bắt đầu hành trình tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á bằng cuộc tiếp đón Iraq. Đây là trận đấu mà HLV Paulo Bento tung ra sân một đội hình rất mạnh, với ngôi sao Son Heung-min đá chính trên hàng công.

Son Heung-min và đồng đội không thể ghi bàn vào lưới Iraq.


Đội chủ nhà, đứng thứ 36 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Thế trận trên sân phản ánh đúng điều đó khi Hàn Quốc kiểm soát bóng vượt trội.

Hàn Quốc tung ra tới 7 pha dứt điểm trong hiệp một, trong khi đối thủ của họ không lần nào đe dọa khung thành thủ môn Kim Seung-gyu. Son Heung-min và đồng đội tiến rất gần đến bàn thắng ở phút 27, nhưng hậu vệ Iraq kịp phá bóng ngay trên vạch cầu môn.

Sau giờ nghỉ, Hàn Quốc vẫn duy trì thế trận áp đảo và tiếp tục tạo ra cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, hàng công của đội chủ nhà không thể tìm đường vào khung thành đối phương. Ở chiều ngược lại, Iraq cũng cố gắng phản kháng bằng vài đường phản công có nét, nhưng tính hiệu quả không cao.

Kết thúc 90 phút so tài tại Seoul, Hàn Quốc và Iraq chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP