Thể thao

SLNA tổ chức giải tứ hùng trước khi V.League trở lại

Trong 4 ngày từ 13 đến 17/6, SLNA sẽ tổ chức giải giao hữu tứ hùng với các CLB gồm Thanh Hóa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đà Nẵng.

Guồng quay bóng đá cấp CLB sẽ trở lại trong tháng 6 tới đây, khi SEA Games 31 khép lại. Trong tháng tới, Viettel sẽ bước vào thi đấu AFC Cup ở TP.HCM. HAGL sẽ Bắc tiến để thi đấu giải giao hữu với Hải Phòng, Hà Nội… trên sân Lạch Tray vào đầu tháng 6.

SLNA tổ chức giải tứ hùng trước khi V.League trở lại

Về phần mình, Sông Lam Nghệ An cũng sẽ tổ chức giải giao hữu tứ hùng với các khách mời bao gồm Thanh Hóa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đà Nẵng. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Vinh kéo dài từ ngày 13 đến 17/6. Với Sông Lam Nghệ An, đây là bước đệm quan trọng để đội bóng xứ Nghệ “nóng máy” trước khi V.League 2022 trở lại vào tháng 7 tới. Tính đến hiện tại sau 4 vòng đấu, SLNA đang có được 7 điểm và xếp thứ 3. Đội bóng xứ Nghệ chỉ kém CLB dẫn đầu BXH hiện tại là Hải Phòng có 1 điểm.

Cách đây 3 ngày, SLNA cũng đã thi đấu với đội trẻ của CLB này. Quế Ngọc Hải cùng cú đúp của Hồ Phúc Tịnh giúp cho SLNA thắng 3-1 trước đội trẻ SLNA. Trong thời gian tới, SLNA sẽ tiếp tục có những trận cọ xát, đấu tập để hoàn thiện lại đội hình. Một điều quan trọng mà Ban huấn luyện SLNA quan tâm chính là ngoại binh. Các cầu thủ ngoại như Olaha, Ojong Mark, Oseni và cầu thủ nhập tịch Melo đều chưa đạt yêu cầu như mong đợi của HLV Nguyễn Huy Hoàng.

SLNA làm nóng máy trước khi V.League 2022 trở lại

Song song với đó, đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã có mặt trên sân tập cùng đồng đội sau quãng thời gian phải nghỉ do chấn thương. Tuy nhiên, anh mới chỉ vận động nhẹ chưa thể thực hiện các giáo án do BHL đề ra. Vị trí trung vệ hiện tại được đặt niềm tin thay cho Văn Khánh là Quế Ngọc Hải. Trung vệ sinh năm 1995 đã và đang đạt được phong độ ấn tượng trong giai đoạn hiện tại.

Chia sẻ với giới truyền thông SLNA gần đây, Quế Ngọc Hải đang thể hiện sự tự tin cao độ. Anh khẳng định sẽ nỗ lực cùng SLNA có một sự chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2022.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: giải tứ hùng ,V.League ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP