Thể thao

SLNA công bố mẫu áo sân nhà mùa 2022

SLNA đã chính thức công bố mẫu áo sân nhà mùa 2022 tham dự hai đấu trường là V.League và Cúp Quốc gia. Mẫu áo mới nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía các CĐV.

Mùa bóng 2022, CLB SLNA tham dự hai đấu trường là V.League và Cúp Quốc gia. Với sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cùng các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật, CLB SLNA đặt mục tiêu nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của V.League 2022.

SLNA công bố mẫu áo sân nhà mùa 2022

Mới đây SLNA còn công bố mẫu áo sân nhà mùa 2022. Cùng với nhà tài trợ trang phục Grand Sport, trên áo thi đấu chính thức của CLB SLNA mùa giải năm nay xuất hiện hai thương hiệu lớn là gạo A An và Eurosun.

Với màu áo vàng truyền thống kết hợp cùng những đường viền kẻ xanh, chất liệu áo được đánh giá là thoáng mát, mềm mại. Thiết kế áo cũng được các CĐV khen ngợi có tính truyền thống nhưng rất trẻ trung và không hề nhàm chán. Đặc biệt phần logo của đội bóng được làm rất nổi bật trên nền áo vàng.

Mẫu áo sân nhà mùa 2022 của SLNA đang nhận được phản hồi tích cực

SLNA đang rất được hứa hẹn ở mùa giải 2022 với rất nhiều sự thay đổi nhờ sự hậu thuẫn từ phía nhà tài trợ mới. Đến nay mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. CLB SLNA đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của V.League 2022.

Trước đó đội bóng đã đã chính thức công bố bộ nhận diện mới của đội bóng. Theo đó, logo mới của CLB SLNA được thiết kế theo hai màu chủ đạo là vàng đậm cùng xanh gần với màu tím, tức là không còn màu xanh lá cây của logo cũ đã in sâu đậm trong lòng người hâm mộ xứ Nghệ.

Dự kiến, ngày 19/2 tới đây SLNA sẽ lên đường vào Bình Dương để thi đấu trận mở màn V.League 2022 gặp đội chủ sân Gò Đậu vào ngày 25/2. Hiện tại toàn đội đang tích cực chuẩn bị cho trận ra quân, nhằm giành thành tích tốt nhất.

Mùa giải 2022, SLNA cũng đón chào sự trở lại của những ngôi sao như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Đình Hoàng… Ngoài ra một số cầu thủ được gia hạn như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng hay Phan Văn Đức.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP