Xe

Siêu xe của Audi đồng hành cùng bom tấn Avengers 4

Hợp tác cùng Marvel Studios, Audi sẽ đưa chiếc xe điện e-tron GT mới ra mắt của hãng vào bom tấn Avengers 4 được khởi chiếu vào mùa hè năm tới.

Sau khi Infiniti cùng chiếc QX50 tạo được tiếng vang với bộ phim Avengers: Infinity Wars thì mới đây, tới lượt Audi sẽ có cơ hội để lại dấu ấn của mình trong phần tiếp theo của bom tấn này ra rạp vào mùa hè năm sau.

Mẫu xe được Audi đưa lên màn ảnh rộng là chiếc e-tron GT vừa ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 mới đây và đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.

Audi e-tron GT sẽ góp mặt trong bom tấn Avengers 4.

Avengers 4 là tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất trong năm tới và hãng xe nước Đức đã tận dụng điều này để quảng cáo chiếc sedan chạy điện của mình, trước khi chính thức đưa lên dây chuyền sản xuất vào cuối năm 2020.

Được xây dựng dựa trên nền tảng của người đồng hương Porsche Taycan, Audi e-tron GT có sức mạnh 582 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây và chạm mốc 200 km/h ở thời gian 12 giây. Bộ pin lithium-ion 90 kWh cung cấp cho xe tầm hoạt động lên tới 400 km.

Tài tử Robert Downey Jr. trong buổi ra mắt Audi e-tron GT Concept.

Audi không phải thương hiệu ôtô xa lạ trong loạt phim siêu anh hùng Marvel. Chiếc R8 luôn gắn liền với cuộc đời nhân vật “Người Sắt” Tony Stark kể từ năm 2008 đến nay.

Trong siêu phẩm Captain American: Civil War, Audi cũng trình diễn một dàn xe bao gồm SQ7, R8 V10 Plus Coupé Quattro, A4, Q7, A7 Sportback Quattro và concept Audi Prologue. Còn gần nhất, cặp đôi A8 và TT cũng xuất hiện trong bộ phim Spider-Man: Homecoming được công chiếu hồi tháng 7 năm ngoái.

Ngoài e-tron GT, một mẫu xe khác cũng được Audi đưa lên màn bạc vào năm tới. Đó là bản concept hư cấu mang tên RSQ e-tron, một siêu xe điệp viên được thiết kế dành riêng cho bộ phim Spies in Disguise. Có thể thấy Audi đang rất nỗ lực trong việc quảng bá dòng sản phẩm e-tron chạy điện hoàn toàn của hãng.

Tác giả: Hà Phong

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Avengers 4 ,bom tấn ,Audi ,siêu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP