Số hóa

Sau 3 năm bị tẩy chay, YouTuber Thơ Nguyễn gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại

Từng bị chỉ trích, thậm chí tẩy chay, sự chuyển mình ngoạn mục của Thơ Nguyễn sau 3 năm khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, nể phục.

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam. Với hàng loạt clip thực hiện được cho là dành cho trẻ em, hướng dẫn trẻ cách thực hiện các trò chơi đủ mọi thể loại, cô đã trở thành idol của nhiều em nhỏ.

(Ảnh: Thơ Nguyễn)

Với cách thể hiện vui nhộn, sinh động và lạ lẫm, các video của Thơ Nguyễn đã thu hút rất nhiều trẻ em vào xem. Dù từng bị chỉ trích, thậm chí tẩy chay, sự chuyển mình ngoạn mục của Thơ Nguyễn sau 3 năm đối mặt với lùm xùm khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, nể phục.

Bị chỉ trích vì video có âm thanh phản cảm, có tính chất nguy hiểm

Cách đây 3 năm, Thơ Nguyễn đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích không ngớt từ đông đảo dư luận, khiến sự nghiệp của cô lao đao không ít.

Phân cảnh trong video hướng dẫn tắm trong bồn thạch của Thơ Nguyễn bị cho là phản cảm. (Ảnh: Thơ Nguyễn)

Cụ thể, trong video hướng dẫn các em nhỏ chế tạo bồn tắm bằng thạch jelly, trong đó, hướng dẫn trẻ đổ các loại bột, thạch vào bồn tắm tạo nên màu sắc sặc sỡ, đủ mùi và nhảy vào tắm trong thành phẩm.

Không chỉ bị đánh giá là "bày trò quái lạ", Thơ Nguyễn còn khiến các phụ huynh phản ứng vì trong một đoạn của clip, người phụ nữ này cho biết bị chuột rút, và cất tiếng kêu rên nghe khá nhạy cảm với một clip dành cho trẻ nhỏ.

Sau đó, Thơ Nguyễn tiếp tục đối mặt với chỉ trích vì thực hiện những đoạn video mang tính chất nguy hiểm, được đánh giá là không phù hợp cho trẻ em, dù những đoạn video này được cô đưa ra cảnh báo không nên làm theo.

Cụ thể, trong một clip, Thơ Nguyễn đã thực hiện thử nghiệm có khả năng gây nguy hiểm, đó là bỏ đá khô vào chai kín gây nổ tung, với cách thể hiện vô cùng thích thú, hào hứng. Bên cạnh thí nghiệm gây nổ với đá khô, Thơ Nguyễn còn một thí nghiệm khác “nghịch dại” không kém với việc đun bia, nước ngọt trên bếp gây nổ.

Nhiều người cho rằng, những video này chỉ được Thơ Nguyễn đưa ra cảnh báo bằng miệng và thông qua câu chữ, và điều này chẳng mang tính chất khuyến cáo nhiều vì đối tượng người xem là lứa tuổi thiếu nhi, chưa đủ khả năng phân biệt.

Đối mặt thị phi, vươn lên trở thành hot YouTuber kiếm tiền tỷ mỗi tháng

Sau khi nhận về hàng loạt các chỉ trích, Thơ Nguyễn đã bị suy sụp tinh thần một thời gian. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại cân bằng, lắng nghe ý kiến đóng và tiếp tục cho sự nghiệp làm YouTuber.

(Ảnh: Thơ Nguyễn)

Sau khoảng thời gia thực hiện các video lành mạnh, sáng tạo dành cho trẻ em, Thơ Nguyễn nhanh chóng vươn lên thành "nữ YouTuber số 1 Việt Nam" với hơn 8 triệu lượt đăng ký trên YouTube.

Theo thống kê từ Social Blade, sau 4 lập kênh cho đến nay, tổng lượt xem trên kênh của Thơ Nguyễn đã đạt gần 6 tỷ. Chuyên trang thống kê này ước tính, thu nhập của Thơ Nguyễn có thể lên đến 24.500 USD - 391.500 USD (tầm 567 triệu - 9 tỷ đồng/tháng).

(Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

(Lưu ý: Số liệu mà Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải là con số chính xác)

Bên cạnh công việc YouTube, Thơ Nguyễn còn kinh doanh cửa hàng sản phẩm dành cho trẻ em. Theo một thông tin được tiết lộ, mảng kinh doanh này có thể đem về cho cô mức doanh thu khủng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP