Kinh tế

Rút ví hơn 1 tỷ đồng, nữ đại gia mua đồng hồ dát kim cương tự tặng bản thân

Sau nhiều ngày làm việc vất vả, dịp 20/10 năm nay, nữ đại gia Hà Nội quyết định rút ví hơn 1 tỷ đồng để mua một chiếc đồng hồ dát kim cương tự tặng bản thân.

Để có tiền mua được một chiếc đồng hồ dát kim cương nhãn hiệu Thụy Sĩ, chị N.T.P (Hà Nội) đã làm việc chăm chỉ trong vòng 1 năm. Chị cho biết, năm nay, chị muốn tự tay mua tặng bản thân một món quà đắt giá.

Chiếc đồng hồ trị giá 1,3 tỷ đồng có đường kính mặt là 35,6mm, được làm từ vàng hồng nguyên khối với 46 viên kim cương đính trên vành Bezel đồng hồ. Vật phẩm sở hữu dây đeo bằng cao su có màu nâu chocolate, đồng màu với mặt số.

"Tôi chọn mua đồng hồ là muốn bản thân luôn nhớ về những dấu mốc quan trọng, khó khăn trong 40 năm cuộc đời. Thế nên, năm nay, thay vì nhận quà từ ông xã, tôi muốn tự tay mua cho chính bản thân mình" - chị kể.

Chiếc đồng hồ mà chị T.P sở hữu hiện có giá 1,3 tỷ đồng

Anh Nguyễn Văn Thái, chủ cửa hàng bán đồng hồ trên đường Võ Văn Dũng (Hà Nội) chia sẻ, chiếc đồng hồ mà chị T.P sở hữu có giá trị lớn là do sản phẩm được chế tác từ vàng nguyên khối và kim cương thiên nhiên. Ngoài ra, trên mỗi chiếc đồng hồ còn được nạm nhiều viên kim cương quý mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân.

Vật phẩm được làm từ vàng hồng nguyên khối với 46 viên kim cương đính trên vành Bezel

Theo tiết lộ, để mua được chiếc đồng hồ ưng ý, chị T.P phải đi tới 3 cửa hàng ở Hà Nội mới tìm được sản phẩm. Cầm "bảo vật" trên tay, chị không khỏi xuýt xoa về độ tinh tế, sắc nét trên chiếc đồng hồ tiền tỷ.

"Nếu năm tới, cửa hàng nhà mà làm ăn phát đạt, tôi sẽ mua tặng cho ông xã một chiếc tương tự để làm đồng hồ đôi. Cả đời vợ chồng tôi làm việc vất vả rồi thì cũng đáng được thưởng những phần quà giá trị" - chị P bày tỏ quan điểm.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP