Cuộc sống

Rung động trước người đàn ông giàu, dù đang ở với chồng

Cuộc sống với người chống kém cỏi, suốt ngày lo cơm áo gạo tiền khiến tôi rung động trước người đàn ông giàu có...

Tôi gần 30 tuổi, đang sống cùng chồng với một con gái lên 6 tuổi. Chúng tôi đã cưới nhau được 7 năm, nhưng trong suốt 7 năm đó, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi thật nhàm chán, bởi chồng không kiếm ra tiền, anh cũng không chăm chỉ và không có chí tiến thủ.

Ảnh minh họa

Chúng tôi đang sống ở một thành phố lớn và phải thuê nhà mỗi tháng 5 triệu đồng. Chồng tôi thu nhập mỗi tháng chỉ được 7 triệu đồng, anh đóng góp 1/2 tiền thuê nhà mỗi tháng, còn lại là tôi lo.

Từ tiền thuê nhà còn lại, đến tiền sữa, tiền học, tiền thuốc thang ốm đau của con. Tôi quá mệt mỏi với những khoản chi phí hàng tháng phải lo lắng đến, nên ngoài công việc làm chính, tôi phải tìm việc làm thêm vào ngày cuối tuần, rồi buổi tối để bù vào chi phí, khiến tôi quá mệt mỏi.

7 năm sống với chồng, chúng tôi vẫn lo tiền ăn, tiêu hàng tháng mà không có bất cứ tàn sản hay khoản tích lũy nào. Tôi cũng không nhìn thấy tương lai khi sống với anh, bởi chồng không phải người đàn ông chăm chỉ và biết lo toan.

Đang chán nản với cuộc sống hiện tại thì tôi gặp anh, một người đàn ông vừa mới ly dị vợ. Anh khác hẳn với chồng tôi, có tiền, có sự nghiệp và có sự ga lăng với những người phụ nữ. Anh nói, đã biết tôi từ lâu, biết về hoàn cảnh của tôi, biết tôi đã có gia đình và đang sống với chồng nhưng cuộc hôn nhân đó không hạnh phúc.

Anh muốn đem đến cho tôi cuộc sống hạnh phúc hơn, đủ đẩy hơn nếu tôi đồng ý ly hôn với chồng để đến với anh. Anh cũng từng mời tôi đến dự tiệc tại nhà anh cùng những người bạn của anh, họ giàu có và khác hẳn với cuộc sống của vợ chồng tôi.

Kể từ sau hôm đó, tôi bắt đầu quan tâm đến lời đề nghị của anh, tôi thực sự quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Nhưng lại không dám đưa ra quyết định ly hôn chồng, bởi làm như vậy thì quá phũ phàng với anh. Chúng tôi dù gì cũng có một đứa con với nhau, cũng sống với nhau 10 năm và vượt qua biết bao vui buồn. Tôi không muốn mình là kẻ phụ bạc...

Tác giả: Quỳnh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP