Kinh tế

Rạng Đông miễn nhiệm hai Phó Tổng giám đốc

CTCP Bóng đèn phích nước Rạng Đông vừa có quyết định miễn nhiệm hai Phó Tổng giám đốc là ông Vương Bích Sơn và ông Lê Quốc Khánh.

Ngày 26/12, HĐQT CTCP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã có quyết định miễn nhiệm hai Phó Tổng giám đốc là ông Vương Bích Sơn và ông Lê Quốc Khánh. Các cá nhân nói trên có trách nhiệm bàn giao lại công việc cho HĐQT công ty.

Hiện, Rạng Đông còn 3 Phó Tổng giám đốc là bà Nguyễn Ngọc Thanh và các ông Nguyễn Đoàn Kết, Trần Trung Trường.

Rạng Đông vừa có quyết định miễn nhiệm hai Phó Tổng giám đốc là ông Vương Bích Sơn và ông Lê Quốc Khánh.

Trước khi bị miễn nhiệm, nguyên Phó Tổng giám đốc Vương Bích Sơn và Lê Quốc Khánh đã có gần 40 năm gắn bó với Rạng Đông. Trong đó ông Lê Quốc Khánh làm việc tại Rạng Đông từ năm 1981, được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc từ năm 1996. Còn ông Vương Bích Sơn công tác tại công ty từ năm 1980 và giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc từ năm 2003.

Hiện, Rạng Đông chưa công bố thông tin về việc bầu bổ sung nhân sự thay thế ông Vương Bích Sơn và ông Lê Quốc Khánh.

Sau vụ hoả hoạn xảy ra hồi tháng 8/2019, Rạng Đông đã lên kế hoạch tái cơ cấu.

Mới đây, HĐQT Rạng Đông cũng đã ban hành nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nhà máy nghiên cứu, sản xuất và thương mại hóa hệ thống chiếu sáng LED 4.0 (LED hệ sinh thái số) và sản phẩm điện tử công nghệ cao.

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng, đặt tại Khu công nghiệp công nghệ cao 2 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc thuộc hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai, TP. Hà Nội. Nguồn vốn đầu tư cho dự án sẽ được lấy từ vốn tự có của công ty và vốn vay tín dụng thương mại.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP