Cộng đồng mạng

Quay lén cặp đôi thân mật tại quán trà sữa định bóc phốt, cô gái bị dân tình chửi ngược vì quá sân si

Ghi lại đoạn clip và đăng tải lên một trang group với mục đích ném đá cặp đôi này nhưng chủ nhân của clip không ngờ lại bị dân tình chửi ngược lại không thương tiếc.

Chia sẻ vào một group trên Facebook dành cho giới trẻ, cô gái là chủ nhân của đoạn clip 20 giây đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề, thô tục để nói về một cặp đôi có hành động âu yếm, thân mật trong quán Trà sữa .

'Thích làm thì tìm chỗ nào riêng tư muốn làm gì thì làm. Đằng này nơi công cộng bao người ở đây mà cứ một lúc lại như thế này ngứa mắt *. Ngày nóng muốn tìm quán trà sữa ngồi uống cho mát mà nhìn cảnh này hãm. Mình các cậu có người yêu à' – chủ nhân đoạn clip viết.

Cặp đôi bị quay lén sau đó đăng vào một diễn đàn để tranh luận

Mặc dù hành động của cả hai chỉ dừng lại mức độ âu yếm

Theo đoạn clip cô gái này chia sẻ, trong một quán trà sữa với không gian kín và khá vắng vẻ, một cặp đôi ngồi cạnh nhau và có những khoảnh khắc âu yếm. Cả hai không hề biết đang bị quay lén, chàng trai ôm hôn cô gái liên tục nhiều lần trong khi đó bạn nữ lại khá lúng túng. Ngay khi đăng tải clip cùng dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thế nhưng bất ngờ nhất là mọi người không ném đá cặp đôi nhân vật chính trong clip mà lại quay ra chửi ngược với chủ nhân của đoạn clip vì quá sân si. Phần lớn mọi người đều cho rằng cặp đôi cũng chỉ dừng lại ở mức độ âu yếm, chưa có gì là quá đà mà đã quay lén rồi nói người ta bằng những lời lẽ quá đáng, thô tục.

“Bình thường mà, nói chung chưa có gì quá để mà phải lên án”

“Nghe thớt có vẻ bức xúc. Còn tao thấy rất bình thường chả có gì'”

“Vài ba chiếc hôn môi mà cũng bị bóc phốt ư, chán vậy”

“Sân si cái gì không biết, tọc mạch trời không thèm thương đâu, thế cho nó nhanh”

“Chẳng sao cả, thời đại gì rồi mà hôn cũng không được công khai, tôi thấy bạn quay lén người ta như thế mới gọi là nghiệp đấy!”...

Chủ nhân đoạn clip bị người nhiều chỉ trích là làm quá

Rất nhiều những bình luận chỉ trích ngược lại cô gái chia sẻ bài viết này. Thế mới thấy muốn bóc phốt ai trên mạng xã hội cũng phải thật sự cẩn thận với lời lẽ, những chia sẻ của mình, trước hết mình hãy là một người văn minh. Đây cũng sẽ là bài học đối với cả đôi bạn trẻ trong clip này, tại những nơi công cộng nên có hành động chừng mực, tôn trọng những người xung quanh.

Tác giả: HOLLY1

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP