Trong tỉnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 24/1, đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ đã về dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Cùng đi có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thành kính dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Người - vị lãnh tụ vĩ đại và muôn vàn kính yêu của Đảng và nhân dân Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong năm qua. Đồng thời nguyện hứa, với tinh thần đổi mới, kiến tạo, Chính phủ sẽ không ngừng nỗ lực vì một đất nước Việt Nam giàu mạnh, hùng cường; biến những khát vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân thành hiện thực.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong năm qua.

Dịp này, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tặng quà và chúc Tết cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP