Giải trí

Phát sốt với khoảnh khắc Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương đi sự kiện

Khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Trong showbiz Việt, Trường Giang không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương. Sự ngọt ngào của cả hai dành cho nhau thực sự khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Những lần hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, không ít lần người hâm mộ bắt gặp cảnh Trường Giang “nâng khăn sửa túi” cho bà xã. Mới đây nhất, khoảnh khắc Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay đi dự sự kiện đã khiến dân tình dành sự chú ý đặc biệt.

Trường Giang nắm tay Nhã Phương đi dự sự kiện

Trên trang cá nhân, chị ruột Nhã Phương đăng tải loạt khoảnh khắc bên vợ chồng "Mười khó", đặc biệt cô còn hé lộ luôn clip quay cận nhan sắc của bà xã Trường Giang qua camera thường.

Dàn chị em toàn mẹ bỉm những vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng

Trường Giang chụp ảnh thân thiết với gia đình vợ

Có thể thấy, mẹ bỉm Nhã Phương vẫn ghi điểm bởi khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn, nữ diễn viên nhanh chóng nở nụ cười rạng rỡ khi bắt gặp máy quay. So với loạt ảnh được chị gái đăng tải, nhan sắc Nhã Phương không lệch đi quá nhiều.

Sánh đôi cùng vợ, Trường Giang chỉ diện trang phục giản dị, anh liên tục nở nụ cười hạnh phúc và nắm chặt tay Nhã Phương tại sự kiện. Được biết, sự kiện 2 vợ chồng tham gia là của chị gái ruột Nhã Phương, sự xuất hiện của Trường Giang cũng góp phần khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với nhà vợ.

Nhiều lần Trường Giang thể hiện thái độ yêu chiều vợ con hết mực không khỏi khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tị. Nhiều người đã dành lời khen cho rằng, Nhã Phương thực sự quá sướng và có một đức lang quân mẫu mực.

Nhã Phương được chồng bế xuống sân khấu

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP