Cộng đồng mạng

Phản ứng mới nhất của giảng viên Âu Hà My giữa sóng gió hôn nhân: 'Vẫn mãi mạnh mẽ. Yên tâm nhé'

Chuyện tình giữa nữ giảng viên Âu Hà My cùng diễn viên Nguyễn Trọng Hưng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nó đẹp đẽ như ngôn tình.

Bởi vậy, mới đây, khi chính Hà My là người lên tiếng tố chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ khi sảy thai không lời hỏi thăm đã gây nên sự ngỡ ngàng lớn cho những người yêu thích cặp đôi.

Hình ảnh chồng ngoại tình do chính Âu Hà My chia sẻ

Xinh đẹp, giàu có và hành xử học thức như Âu Hà My nhưng cuối cùng vẫn bị cắm sừng. Ngay lập tức, bạn bè, người thân đều có những lời an ủi gửi đến cô.

Đáng chú ý, là câu trả của Hà My với bạn bè giữa lúc sóng gió. Dù đau đớn, buồn bã nhưng cô liên tục khẳng định: 'Vẫn mãi mạnh mẽ. Yên tâm nhé'. Bên cạnh đó, cách hành xử của nữ giảng viên nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng là nhân văn, cao tay.

Âu Hà My phản ứng bình tĩnh, văn minh ngay giữa 'tâm bão' hôn nhân

Ngoài ra, câu trả lời của cô với mẹ cũng gây xúc động mạnh: 'Từ giờ chỉ còn 2 mẹ con, mẹ con mình cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm.'

Vậy đấy, không ai nói trước được ngày mai. Cuộc hôn nhân đáng mơ ước rồi cũng có lúc tan vỡ, phản bội. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và chia sẻ, đồng thời cũng dành những lời động viên đến Âu Hà My.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP