Xe

Ô tô ‘hot’ giá rẻ Toyota Wigo thuế 0% sắp về Việt Nam, đại lý báo giá 300 triệu đồng

Các đại lý ô tô hiện đang báo giá chiếc ô tô giá rẻ Toyota Wigo nhập khẩu với mức giá khởi điểm từ 300 triệu đồng.

Toyota Wigo là một trong những mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN (cụ thể là từ Indonesia) về nước để hưởng thuế 0% và dự kiến bán ra vào khoảng quý II năm nay.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Wigo có giá dao động từ 131,5 - 151,9 triệu Rupiah, tương đương 224 - 259 triệu đồng.

Toyota Wigo đang được rao giá 300 triệu đồng tại thị trường Việt.

Hiện nay, khảo sát của PV cho thấy, một đại lý Toyota khu vực Mỹ Đình đang rao đặt hàng mẫu Toyota Wigo giá 300 triệu đồng cho phiên bản số tay. Trong khi đó, phiên bản số tự động ở mức giá 380 triệu đồng. Các đại lý khác rao mức giá dao động từ 350 triệu đến 420 triệu tùy phiên bản.

Tuy vậy, trao đổi với PV, nhân viên một đại lý ô tô cho biết mẫu Toyota Wigo phiên bản mới 2018 hiện chưa về Việt Nam, đại lý mới chỉ nhận đặt hàng và khoảng tháng 6 mới có xe.

Theo nhân viên đại lý này, thì mức giá 300 triệu đồng là dành cho phiên bản 1.0, nhưng trên thực tế có thể mẫu này sẽ không về Việt Nam. Phiên bản thấp nhất về Việt Nam sẽ là 1.2 số sàn, với mức giá dự kiến 350 triệu đồng. Và giá của Toyota Wigo sẽ dao động từ 350 triệu đến 400 triệu đồng.

“Đó mới chỉ là mức giá dự kiến chứ chưa có mức giá chính thức. Giá sẽ thay đổi tại thời điểm xe về Việt Nam. Hiện chưa có mẫu xe nào để giao cho khách, những ai đặt hàng thì khoảng tháng 6 sẽ có xe”, nhân viên này cho biết.

Với mức giá rẻ, khi về Việt Nam, Toyota Wigo sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10, Kia Morning - những dòng xe đang rất ăn khách tại Việt Nam.

Toyota Wigo có thiết kế nhỏ nhắn cùng những tiện ích được trang bị khá đơn giản với đèn pha Project màu khói, đèn LED ban ngày; hộp số tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp; cảm biến lùi, ABS; CD, USB, AUX, Bluetooth.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Wigo ,ô tô giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP