Pháp luật

Nửa đêm hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn khi hát karaoke

Vì mâu thuẫn nhỏ nhặt khi hát karaoke đã hẹn gặp nhau sau đó để "nói chuyện", hậu quả một thanh niên bị chém tử vong.

Hẹn nhau ra cầu "nói chuyện" rồi rút kiếm chém chết người
Nói chuyện bằng kiếm, một thanh niên bị chém tử vong
cau vuot quan banh HMIX jpg
Cầu vượt Quán Bánh nơi xảy ra vụ "huyết chiến" giữa hai nhóm thanh niên khiến một người thiệt mạng

Chiều ngày 1/11 thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam một đối tượng để điều tra về tội giết người trong vụ hẹn nhau “giải quyết mâu thuẫn” khi đi hát karaoke.



Đối tượng bị tạm giam là Nguyễn Duy Thao (SN 1991, trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Trước đó, vào tối ngày 28/10, Nguyễn Duy Thao cùng Nguyễn Duy Đông (SN 1992) đi dự sinh nhật của một người bạn. Trong quá trình hát karaoke, Thao vào Đông nảy sinh mâu thuẫn với Nguyễn Sỹ Minh (SN 1998, trú tại Thanh Chương). Sau đó, hai bên hẹn nhau ra cầu vượt đường sắt Quán Bánh (xã Nghi Kim, TP Vinh) để “nói chuyện”.

Trước khi đi, Thao và Đông mang theo một thanh kiếm và một con dao nhọn rồi bắt taxi đến chỗ hẹn. Về phía Nguyễn Sỹ Minh cũng gọi thêm Nguyễn Thọ Phúc (SN 1992, trú Đô Lương, Nghệ An và 2 người khác đến “hỗ trợ”.

Gặp nhau, hai nhóm lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Phúc bị Thao chém một nhát vào đầu, gục xuống đường. Thấy đối phương ngất xỉu, nhóm của Thao nhanh chóng bỏ chạy. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến chiều ngày 29/10 thì tử vong do vết chém vào chỗ hiểm và mất nhiều máu.

Tối cùng ngày 29/10, Nguyễn Duy Thao bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc tiếp tục được Phòng PC45 Công an Nghệ An điều tra xử lý./.

Tác giả bài viết: Ngô Toàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP