Pháp luật

Nữ sinh giao gà mang thai, bố nạn nhân đề nghị làm rõ về cha đứa bé

Trong phiên tòa phúc thẩm, bố nữ sinh giao gà đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai. Trước ngày xảy ra vụ việc, con gái ông đã có người yêu và được đưa đi khám thì phát hiện "nghi có thai".

Một số tình tiết gây chú ý đặc biệt trong phiên tòa phúc thẩm vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên ngày hôm qua (16/6) khiến dư luận khá bất ngờ. Ông Cao Văn Hường cho biết gia đình kháng cáo đề nghị không tử hình sáu bị cáo bởi nguyên nhân cái chết của con gái ông chưa được làm rõ, nếu tử hình cả 6 bị cáo trong vụ án này sẽ khiến quá trình giải quyết đi vào ngõ cụt.

Infonet đưa tin, ông Hường đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai. Trước ngày xảy ra vụ việc, con gái ông đã có người yêu và được đưa đi khám thì phát hiện "nghi có thai".

Ông Hường cho rằng “còn kẻ chủ mưu khác trong vụ án chưa bị bắt”. Dù vậy, ông nói đây là suy luận của gia đình chứ không khẳng định nghi phạm là ai.

Ông Hường nói gia đình nghi vụ án còn nhiều điều chưa được làm rõ, tử hình 6 bị cáo thì vụ án sẽ đi vào ngõ cụt. Ngoài ra, phía bị hại cũng kiến nghị làm rõ vì sao có vết máu của Duyên trên xe tải của Bùi Văn Công? Phải chăng có ai đó đã thuê Công và đồng bọn hãm hại cô gái?

Chân dung bố nữ sinh giao gà. Ảnh: Nhịp sống Việt

Theo Zing, khi luận tội, kiểm sát viên nhận thấy chủ tọa phiên xử cùng giám định viên của Bộ Công an đã giải đáp những thắc mắc của ông Hường. Do đó, VKSND đề nghị tòa bác kháng cáo của đại diện gia đình bị hại.

Trong phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm và sát hại trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Bùi Văn Công bỗng phản cung, chối tội. Bùi Văn Công còn khẳng định “hung thủ thật sự không ngồi ở đây”.

Theo công tố viên, vụ án có 9 bị cáo nhưng chỉ Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng kêu oan. Vì Văn Toán xin tòa giảm nhẹ hình phạt để bị cáo được sống. 6 người còn lại chấp nhận án sơ thẩm.

Căn cứ hồ sơ và lời khai tại tòa, VKS đủ cơ sở xác định Toán và nhóm của Công đã tham gia bắt cóc nạn nhân vì món nợ 300 triệu phát sinh từ vụ mua bán ma túy giữa Toán và mẹ Duyên.

Sau khi bắt được cô gái, Công cùng một số bị cáo thay nhau khống chế để nhiều lần hiếp dâm nữ sinh. Để che giấu tội ác sau 4 ngày giam giữ bị hại, Công đã siết cổ khiến Duyên tử vong.

Sau khi nghị án, sáng sớm nay (17/6), HĐXX TAND Cấp cao tại Hà Nội đọc quyết định tuyên án các bị cáo trong vụ án bắt cóc, hiếp dâm, sát hại dã man nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên ở Điện Biên.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP