Giáo dục

Nữ giáo viên khiến học trò phải trầm trồ: Đi dạy vì đam mê, đeo đồng hồ hiệu, lái siêu xe đến trường

Bên cạnh công việc lên lớp mỗi ngày để truyền tải kiến thức cho các cô cậu học trò thì nữ giáo viên này còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu “xế xịn” bạc tỷ.

Mới đây, MXH xuất hiện những hình ảnh của một giáo viên "đại gia" khiến các cô cậu học trò không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Theo đó trong một ngày đặc biệt như hôm nay: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nữ giáo viên này đã khiến nhiều người bất ngờ khi mang cả cây đồ hiệu xịn xò trên người, điểm nhấn không thể không nhắc đến chính là chiếc xe ô tô hiệu BWM cùng tone màu xanh với chiếc áo dài.

Nữ giáo viên đang "gây sốt" trên mạng xã hội với những điều đặc biệt

Cụ thể theo hình ảnh được một tài khoản người dùng có tên M.A đăng tải trên diễn đàn "Trường Người Ta", chiếc xe mà cô giáo điều khiển chính là BMW 330i, một trong những dòng xe sang trọng và đắt tiền. Không những thế, giáo viên này còn khiến học sinh trầm trồ với chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex cũng với tone màu xanh bắt mắt.

Đồng hồ đắt tiền cùng siêu xe thuộc sở hữu của nữ giáo viên khiến dân mạng "trầm trồ"

Một trong những điều khiến các bạn trẻ cười nghiêng cười ngả đó chính là từ xe ô tô, áo dài, túi đeo của cô giáo, tất cả đều cùng một tone màu là màu xanh. Có lẽ nữ giáo viên này là một “fan cứng” của màu sắc này nên đã quyết định trình làng bộ sưu tập của mình trong buổi sáng ngày 20/11.

Ngay sau khi được chia sẻ, cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước “bộ sưu tập” của cô giáo “trường người ta”, đồng thời để lại hơn 50k lượt tương tác chỉ sau ít giờ. Nhiều người cũng đã bình luận bên dưới bài đăng khiến cho không khí trở nên sinh động và nhộn nhịp hơn rất nhiều.

- “Đúng là giáo viên trường người ta chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng mà”.

- “Chơi cả cây hàng hiệu thế kia thì ai mà dám bắt nạt cô giáo nữa chứ”.

- “Xe, đồng hồ, chắc mỗi năm cô giáo chỉ đợi đúng đến ngày 20/11 mới dám khoe bộ sưu tập toàn xanh như thế”.

- “Cô ơi cô có con gái không cô ạ? Không biết cô còn nhận dâu rể gì không để con ứng tuyển ạ!”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP