Giáo dục

Nữ giáo viên buông lời mạt sát vì học sinh có lời lẽ tục tĩu trong lớp

Bức xúc khi cho rằng học sinh phá giờ học, một giáo viên tại Trường THPT Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đã có những ngôn từ rất nặng nề, mang tính mạt sát học sinh.

Ngày 17/9, bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã nắm bắt thông tin lan truyền về cô giáo có những lời thiếu chuẩn mực với học trò và đã giao Trường THPT Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác minh, khi có kết quả sẽ xem xét xử lý.

Nhân vật trong video được xác định là giáo viên Trường THPT Cam Lộ.

Trong đoạn ghi âm dài 6 phút phát tán trên mạng xã hội, một cô giáo được cho là giáo viên Trường THPT Cam Lộ, dạy lớp 11A5 đã có những ngôn từ rất nặng nề, khó nghe với học sinh. Nữ giáo viên xưng tên Yến, đã buông những lời như: "Quái thai về thể xác, quái thai về tâm hồn, rác rưởi của xã hội...".

Trả lời báo chí, thầy giáo Trần Công Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Cam Lộ cho biết, sau khi nhận được thông tin về đoạn ghi âm lan truyền trên mạng về lời lẽ của cô giáo xúc phạm học sinh, nhà trường đã tổ chức họp để xác minh.

Bước đầu xác định, cô giáo xúc phạm học sinh là Trần Thị Hải Yến, giáo viên Trường THPT Cam Lộ. Học sinh bị cô giáo nói lời khó nghe là Phạm Thị Hà G., lớp 11A5, trường THPT Cam Lộ.

Theo tường trình của cô giáo Yến, trong khi cô đang giảng bài trong lớp học trực tuyến thì học sinh nêu trên có lời lẽ tục tĩu, hỗn với cô khiến cô bức xúc, không giữ được bình tĩnh nên phát ngôn thiếu chuẩn mực như đoạn ghi âm phát tán trên mạng.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP