Xe

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thế hệ mới nhất của Nissan Sunny xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Almera sau nhiều tháng úp mở kế hoạch ra mắt.

Thông tin về Almera 2021, phiên bản thay thế cho mẫu Nissan Sunny tại thị trường Việt Nam hiện nay, đã được chia sẻ từ nhiều tháng trước. Đến nay, hình ảnh về mẫu xe này ở Hà Nội mới được hé lộ, củng cố thêm nhận định về lịch ra mắt trong năm 2021.

Mẫu sedan hạng B của Nissan không còn dùng tên Sunny, mà đổi thành Almera giống như thị trường quốc tế. Xe lộ diện sử dụng đèn pha halogen, mâm đơn sắc và không có đèn sương mù tương tự phiên bản tiêu chuẩn ở thị trường Thái Lan. Trước đó, một tư vấn bán hàng cũng cho biết, ngoại thất 4 phiên bản của Nissan Almera 2021 khác nhau ở 3 chi tiết trên.

Nissan Almera 2021

Ở phiên bản này, Almera có thể được Nissan Việt Nam trang bị vành 16 inch. Nhiều khả năng xe sẽ có camera 360 độ và cảnh báo điểm mù, những trang bị nguyên bản chưa từng có trong bất kỳ mẫu xe sedan hạng B nào đang phân phối tại Việt Nam.

Nội thất Almera cũng có sự cải tiến lớn với thiết kế tương đồng dòng SUV Kicks và cũng phong cách hơn hẳn với giao diện 2 tông màu tương phản. Cụm đồng hồ nửa analog nửa kỹ thuật số kết hợp mặt đồng hồ cổ điển với màn hiển thị đa thông tin 7 inch. Trung tâm táp-lô là màn cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Xe dùng động cơ xăng tăng áp 1.0L cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men cực đại 152 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp.

Nissan có thể định vị Almera 2021 là mẫu sedan hạng B trẻ trung, nhiều công nghệ nhằm cạnh tranh với Toyota Vios hay Hyundai Accent… Phân khúc này được xem là không hề "dễ thở" khi hai đối thủ trên liên tục có doanh số áp đảo và có lượng khách hàng ổn định.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP