Đẹp

Những mỹ nhân Hollywood hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người nổi tiếng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ nét thanh xuân. Trong khi một số người hài lòng với kết quả, không ít mỹ nhân hối hận về quyết định của mình và chấp nhận lão hóa tự nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với ET, Cameron Diaz tiết lộ rằng, cô ấy đã thử bơm botox nhưng không hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Kể từ đó, Cameron ủng hộ quá trình lão hóa tự nhiên. Cô ấy cũng yêu những nếp nhăn trên khóe miệng vì sự hiện diện của chúng có nghĩa là cô ấy đã “cười cả cuộc đời”.

Gwyneth Paltrow cũng đã thử dùng botox trước đây. Cô ấy không chống lại tất cả các quy trình thẩm mỹ và có thể sẽ thử một số lần nữa trong tương lai, nhưng cô ấy không bao giờ muốn thực hiện lại việc bơm botox. Theo cách nói của chính Gwyneth, sau khi dùng botox, cô ấy “trông thật điên rồ”.

Kylie Jenner không tự tin về đôi môi mỏng của mình và chuyển sang tiêm chất làm đầy để chúng trông quyến rũ hơn. Và trong khi cô ấy không muốn trở lại với đôi môi hoàn toàn tự nhiên, cô ấy nói rằng đã có lúc cô ấy đi quá xa. Đó là một trải nghiệm đau đớn mà cô ấy sẽ không muốn lặp lại trong tương lai.

Jennifer Grey sửa mũi vào năm 1989, vài năm sau khi đóng vai chính trong bộ phim "Dirty Dancing" mang tính biểu tượng. Nhưng sau nhiều năm, cô bắt đầu hối hận vì đã thay đổi hình dáng mũi và cho rằng phẫu thuật ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của mình.

Jessica Simpson đã thử tiêm môi, nhưng cho biết trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 cho Tạp chí Glamour rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm khi tác động của nó biến mất. Cô không thích đôi môi của mình trông như thế và không muốn lặp lại quy trình này trong tương lai.

Tori Spelling đã nâng ngực vào đầu những năm 20 tuổi. Sau đó, việc này đã ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng cho con bú của cô ấy, và đó là lý do tại sao cô ấy hối hận về cuộc phẫu thuật.

Jamie Lee Curtis, giống như nhiều nữ diễn viên khác, đã phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Nhưng cô thừa nhận rằng không được như mình hy vọng. Đó là lý do tại sao cô ấy ủng hộ cho sự lão hóa tự nhiên kể từ đó.

Melanie Griffith cho biết cô không nhận ra mình đã quá lạm dụng các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi mọi người bắt đầu chỉ ra điều đó cho cô. Bị tổn thương bởi những bình luận này, Melanie bắt đầu tìm đến một bác sĩ khác, người đã giúp đảo ngược một số quy trình.

Kim Kardashian thừa nhận đã thay đổi chân tóc bằng phương pháp điện phân. Cô ấy đã sử dụng tia laser để loại bỏ những sợi tóc con trên trán của mình, nhưng nhiều năm sau đó cô ấy không thích điều này nữa. Cô ấy thậm chí còn nói rằng cô ấy nhớ những sợi tóc thời thơ ấu của mình vì chúng khiến cô ấy trông “trẻ trung hơn”.

Linda Evangelista hối tiếc về khuôn mặt sưng húp - hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy nói rằng không còn cảm thấy giống như con người cũ của mình nữa.

Chrissy Teigen đã bỏ túi nâng ngực vào năm 2020 sau khi gặp khó khăn trong việc cho con bú. Cô ấy cho biết lý do chính khiến cô nâng ngực là vì sự nghiệp người mẫu của mình.

Ashley Tisdale cuối cùng cũng quyết định loại bỏ túi độn ngực của mình vì một số tác dụng phụ không mong muốn.

Cher cho biết việc nâng ngực khiến cô trông xấu hơn trước. Thủ thuật rõ ràng đã không mang lại những gì mà ca sĩ nổi tiếng đã hy vọng.

Nicole Kidman đã thử bơm botox nhưng theo ý kiến ​​của cô, liệu trình này khiến khuôn mặt cô bị đơ. Nicole cho biết cô ấy không muốn thử bất cứ điều gì khác trong tương lai vì cô ấy rất vui vì khuôn mặt mình cử động được một cách tự nhiên.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP