Cuộc sống

Những câu nói kém duyên tàn phá người ấy sau khi quan hệ

Đừng vô tình làm hỏng cuộc yêu chỉ vì những câu nói vô duyên dưới đây:

“Cách quan hệ nói lên tính cách thật sự của một người đúng không anh?”


“Ý em là tôi kỳ lạ ư? Đây chắc chắn không phải là một câu khen rồi?” Các chàng sẽ bị những câu nói nước đôi kiểu này làm cho bối rối. Tốt hơn bạn nên nói rõ một chút kiểu như, “Anh thật lãng mạn và cách yêu của anh cũng ngọt ngào như vậy.”

“Em xin lỗi, em không lên đỉnh được.”


Một chàng trai nói “Hẳn là tôi đã không đủ khéo léo.” Đây là tình huống bạn muốn nói lời xin lỗi nhưng kết cục lại khiến chàng cảm thấy chính mình thất bại. Hãy hiểu rằng, đôi khi bạn không đạt cực khoái khi quan hệ là hoàn toàn bình thường, hãy chủ động cải thiện chuyện ấy trước khi chàng xuất để cả hai có thể cùng lên đỉnh.

“Em tưởng anh là dân chơi cơ đấy…”

“Ý em là tôi không có đủ kỹ năng giường chiếu hay không đủ chiêu trò?!” Các chàng có xu hướng nghi ngờ năng lực bản thân khi bạn nói kiểu này, dù ý bạn không phải là thế. Tốt hơn bạn hãy nói, “Ban đầu em thấy sợ anh, nhưng giờ thì không thế nữa.” Như vậy chàng sẽ tin tưởng và không mất công ngờ vực, suy đoán.

Anh có muốn cưới em không?

Cầu hôn trong khi đang làm “chuyện ấy” hoàn toàn không lãng mạn mà còn đem lại cảm giác thiếu tôn trọng cho đối tác. Việc bạn nói ra câu này trong khi hai người sắp “lên đỉnh” sẽ dập tắt mọi cảm xúc mãnh liệt của cuộc “yêu”.

Mấy giờ rồi?

Để tận hưởng hết cảm xúc thăng hoa mà “chuyện ấy” đem lại, bạn không nên thể hiện sự vội vã của mình. Những câu hỏi như trên sẽ làm hỏng khoảng thời gian mà hai người có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác khi được ở gần nhau.

Anh sắp “xong” chưa?

Câu hỏi này như một “gáo nước lạnh” đối với chàng, bởi nó thể hiện rằng, bạn không hứng thú với chàng trong “chuyện ấy” và chỉ mong chàng kết thúc thật nhanh.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP