Cộng đồng mạng

Nhận về loạt bình luận ác ý từ dân mạng, bà Tưng có cách đáp trả khéo léo nhưng đầy sâu cay

Dù chỉ cập nhật ảnh bìa, tuy nhiên bà Tưng vẫn nhận về vô số bình luận có phần ác ý từ cư dân mạng.

Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) chắc hẳn không phải là cái tên quá đỗi xa lạ đối với giới trẻ khi cách đây nhiều năm, cô nàng từng là chủ đề tìm kiếm "hot" nhất nhì mạng xã hội với loạt clip cover cùng phát ngôn gây s.ốc.

Bà Tưng từng là hiện tượng mạng một thời

"Im hơi lặng tiếng" một thời gian, cô nàng giờ đây đã trưởng thành và "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh gái xinh, khéo léo, tinh tế nhưng cũng đầy gợi cảm.

Bên cạnh những lời khen, bà Tưng cũng nhận về không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Điển hình như mới đây nhất, dù cho chỉ là việc cập nhật ảnh bìa, song bài đăng của hotgirl vẫn xuất hiện vô số bình luận ác ý.

Bà Tưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều mặc dù chỉ là cập nhật ảnh bìa

Đối diện với những bình luận mang tính xúc phạm, bà Tưng đã không ngần ngại đáp trả:

"Bình luận ác ý Huyền Anh chặn hết! Chừng nào là việc của chung thì mời công chúng góp ý. Nhưng đây Facebook riêng, Huyền Anh có quyền chia sẻ đời sống riêng tư tốt đẹp, không ảnh hướng tới ai, không vi phạm pháp luật.

Nhưng những ai vào đây bình luận xúc phạm phụ nữ, phá rối thì chặn hết. Thân ái!", cô nàng cứng rắn nhưng cũng đầy tinh tế.

Không chỉ dừng lại ở đó, Huyền Anh cũng nói thêm: "Giới hạn của những từ ngữ tích cực và bình luận những từ ngữ dung tục nó mong manh lắm. Huyền Anh đăng hình đẹp là để tự hào về bản thân, sống trong thời đại nào rồi chúng ta đều là những người lớn và có hiểu biết, biết phân biệt được thế nào là gợi cảm và h.ớ hênh!

Đừng có thích nói gì thì nói, con người ai cũng có lòng tự trọng và tổn thương!".

Hành động đáp trả của hotgirl đã ngay lập tức nhận về "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng.

Đa số đều đồng tình trước ý kiến của cô nàng, cho rằng hành động công kích một ai đó trên mạng xã hội là điều hoàn toàn không nên bởi lâu dần sẽ tạo thành thói quen xấu.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP