Cộng đồng mạng

Nhan sắc nữ sinh bồng hai con trong lễ tốt nghiệp gây "bão" mạng ở Nghệ An

Kết hôn khi đang là sinh viên năm 3 rồi sinh liền hai con trai kháu khỉnh, Hoàng Thùy vừa bận rộn với cuộc sống "mẹ bỉm sữa", vừa tranh thủ hoàn thành các môn học để tốt nghiệp đúng hạn cùng bạn bè.

Mới đây, những bức ảnh về người mẹ trẻ hai năm sinh liền hai con vẫn đảm bảo tốt nghiệp đại học đúng hạn mà không nợ môn nào ở Nghệ An được chia sẻ trên các diễn đàn mạng nhanh chóng nhận lượt tương tác "khủng".

Theo khoảnh khắc được ghi lại, nữ sinh xinh đẹp diện bộ đồ cử nhân và chiếc áo dài trắng tinh khôi, tranh thủ chụp hình cùng hai cậu con trai nhỏ và người thân trong ngày tốt nghiệp. Nhan sắc rạng rỡ, đẹp chẳng kém hoa khôi của "bà mẹ bỉm sữa" này khiến nhiều người "thả tim" rần rần.

Hình ảnh nữ sinh bồng hai cậu con trai trên tay trong lễ tốt nghiệp gây "bão" mạng với hàng chục nghìn lượt tương tác và chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận xuýt xoa, dành lời khen ngợi nhan sắc và sự nỗ lực trong học tập của nữ sinh này.

- Ngưỡng mộ em, cuộc sống bỉm sữa rất vất vả nhưng vẫn cố gắng hoàn thành việc học đúng hạn. Đúng là chỉ cần quyết tâm và nỗ lực thì mọi việc đều tốt đẹp thôi!

- Nhiều sinh viên đại học hiện nay không vướng bận chuyện gì vẫn nợ môn và ra trường muộn. Còn em vừa học vừa chăm con vẫn tốt nghiệp đúng hạn, rất đáng khen.

- Nhìn mà không nghĩ là mẹ hai con luôn, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung quá. Chúc mừng em đã tốt nghiệp và có gia đình hạnh phúc viên mãn.

Chia sẻ với PV Dân trí, Hoàng Thùy (SN 1999) - nhân vật chính trong loạt ảnh gây "bão" mạng trên cho biết, cô vừa tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non trường Sư phạm - Đại học Vinh. Nữ sinh cảm thấy rất bất ngờ và vui khi những bức hình trong lễ tốt nghiệp của mình được chia sẻ rộng rãi.

Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con trong ngày tốt nghiệp khiến dân mạng không ngớt lời ngợi khen (Ảnh: NVCC).

Thùy quyết định kết hôn khi vừa tròn 20 tuổi. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai (Ảnh: Babysocola Photography).

Thùy tiết lộ bản thân kết hôn khi đang là sinh viên năm 3. Sau đó, trong hai năm, 9X sinh liền hai bé trai kháu khỉnh. Cuộc sống "bỉm sữa" vốn đã vất vả nên khi quyết định vừa học, vừa chăm con, nữ sinh này phải cân đối thời gian, đảm bảo hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ.

"Vì mình sinh mổ nên sức khỏe cũng yếu hơn sau khi sinh. May mắn là hai con đều ngoan, trộm vía ăn uống được nên trước khi đi học, mình chỉ cần chuẩn bị sữa và đồ ăn ở nhà cho các con. Nhà mình cách trường khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy nên việc đi lại giữa hai nơi không có nhiều khó khăn", Thùy kể.

9X cũng chia sẻ, chồng cô hiện làm công việc tự do nên chủ động được thời gian, hỗ trợ chăm sóc các con trong lúc vợ đi học. Bên cạnh đó, sự ủng hộ, động viên và giúp đỡ từ bố mẹ hai bên đã tạo điều kiện để nữ sinh yên tâm hoàn thành việc học, đảm bảo không để nợ môn hay chậm tiến độ so với bạn bè.

Hoàng Thùy nổi bật trong lễ tốt nghiệp với trang phục áo dài trắng truyền thống, nở nụ cười tươi rói, xinh đẹp chẳng kém hoa khôi học đường nào (Ảnh: NVCC).

Đến hè, có môn nào được học vượt, Thùy lại đăng ký học hết. Tranh thủ lúc mới mang thai, nữ sinh cố gắng hoàn thiện nhiều môn để đến giai đoạn sắp sinh, cô chỉ cần học ít môn, đảm bảo giữ gìn sức khỏe.

"Vì học theo tín chỉ nên mình có thể chọn được những tiết học phù hợp với thời gian của bản thân để không bị mệt mỏi hay quá tải. Bình thường mình ở nhà chăm con, tối đến, con ngủ thì tranh thủ học bài, soạn giáo án rồi chuẩn bị đồ ăn hôm sau cho con và gia đình.

Ngày con khỏe thì ổn nhưng khi con ốm đau, mình lại vất vả cả đêm chăm nom. Sau khi hoàn thành việc học, mình cảm thấy khỏe hẳn ra, bớt lo nghĩ hơn và háo hức chờ đến ngày tốt nghiệp", Thùy nói.

Gia đình hai bên chụp ảnh cùng Hoàng Thùy trong lễ tốt nghiệp. Họ chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp 9X hoàn thành việc học trọn vẹn và chăm sóc chu đáo hai cậu con trai nhỏ (Ảnh: NVCC).

Nhờ cân đối việc học và việc gia đình, Thùy đã hoàn thành các môn học và tốt nghiệp đúng hạn. Việc kết hôn và sinh con sớm khiến nữ sinh gặp nhiều vất vả trong quá trình học hỏi kiến thức nhưng bù lại cũng mang đến cho cô niềm hạnh phúc viên mãn.

Trong lễ tốt nghiệp, nữ sinh mặc bộ đồ cử nhân và thêm trang phục áo dài trắng truyền thống. 9X thấy rất vui và xúc động vì đây là một trong những ngày quan trọng của cuộc đời.

"Với nhiều người, ngày tốt nghiệp và nhận tấm bằng cử nhân trên tay có thể rất đỗi bình thường nhưng với mình, đó là dấu mốc quan trọng, là cả quá trình nỗ lực, cố gắng cân đối việc học và việc gia đình trong thời gian khá dài. Đây cũng là kỷ niệm không thể quên với mình khi có chồng, các con và gia đình hai bên tới chứng kiến, tham dự buổi tốt nghiệp", Thùy bày tỏ.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP