Giải trí

Nhã Phương đăng ảnh 10 năm trước chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng

Sau một thập kỷ, Nhã Phương đã có màn lên đời nhan sắc khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhan sắc xinh đẹp ở hiện tại của Nhã Phương.

Từ khi mới tham gia nghệ thuật và được khán giả biết tới thông qua các dự án điện ảnh, Nhã Phương đã được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, dễ thương. Đến nay, dù đã là mẹ một con nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn thường xuyên "hớp hồn" người đối diện với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Để chứng minh cho sự lên đời nhan sắc của bản thân, mới đây, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm và hình ảnh hiện tại để so sánh. Chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang còn hỏi ý kiến khán giả xem mọi người thích cô ở quá khứ hay hiện tại nhất.

Hình ảnh cách đây 10 năm và ở hiện tại được Nhã Phương đăng tải để "trưng cầu dân ý" xem khán giả yêu mến cô ở thời điểm nào nhất. Có thể thấy sau 1 thập kỷ, nữ diễn viên đã có màn lên đời nhan sắc đáng nể.

Có thể thấy, sau 10 năm, Nhã Phương từ một nữ diễn viên trẻ sở hữu phong cách đáng yêu, nhí nhảnh, gu thời trang và lối trang điểm đúng chất "hot teen" thì ở hiện tại, cô đã đằm thắm, mặn mà hơn hẳn. Đông đảo khán giả đều cho rằng, nữ diễn viên đã có sự thay đổi nhan sắc đáng kể để trở nên hoàn thiện hơn. Đặc biệt với nhan sắc hiện tại, cô lại càng cuốn hút và đúng chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'.

10 năm trước, Nhã Phương đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương nhưng vẫn chưa thật sự nổi bật so với dàn mỹ nhân thời điểm đó

Còn ở hiện tại, cô đã thăng hạng nhan sắc đáng kể để trở nên xinh đẹp, cuốn hút và sang chảnh hơn.

Kể cả khi không trang điểm kỹ lưỡng, nữ diễn viên vẫn hớp hồn người đối diện bởi nhan sắc mẹ một con. Nhìn hình ảnh này, khó ai nghĩ nay cô đã chạm ngưỡng tuổi 30.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP