Giải trí

Người hâm mộ xôn xao việc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò tại sân bay sau tin đồn ly hôn

Dáng vẻ thon gọn của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng an tâm, một số khác lại lo lắng cho rằng cô gầy gò, bơ phờ hơn bình thường.

Ngày 14/7, Sina đã đăng tải một số hình ảnh tại sân bay của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên mặc đồ giản dị, đội nón và bịt khẩu trang che kín mặt. Trái ngược với những hình ảnh nặng nề sau sinh, nữ diễn viên trông thon gọn hơn rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, xuất hiện tại sân bay cùng trợ lý.

Hình ảnh này được một người hâm mộ ghi lại khi nữ diễn viên đang chuẩn bị cho một chuyến bay riêng tư cùng trợ lý. Người hâm mộ này bày tỏ thần tượng ở ngoài trông rất đẹp. So với những hình ảnh xuất viện sau khi sinh thì bây giờ cô đã gầy đi rất nhiều và lấy lại được vóc dáng thon thả như trước.

Sau khi ký tặng fan, nữ diễn viên đã đổi mũ để tránh bị phát hiện một lần nữa.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng nữ diễn viên tiều tụy hơn rất nhiều và trông có vẻ mệt mỏi. Mạng Weibo cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bị ảnh hưởng bởi các tin đồn trục trặc hôn nhân nhiều ngày qua dẫn đến tinh thần đi xuống, sức khỏe suy giảm.

Gần đây, có một số tin đồn của người trong giới, tiết lộ khoảng thời gian ở cữ, nghỉ dưỡng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải rất nhiều tin đồn, nào là “gia đình hai bên không hòa thuận”, “vừa mới kết hôn lại ly hôn”,…. Phía 2 vợ chồng đã lập tức lên tiếng để đính chính.

Triệu Lệ Dĩnh cùng chồng Phùng Thiệu Phong.

Trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ poster bộ phim Đẳng cấp thú cưng 2, có sự góp mặt của Phùng Thiệu Phong trong vai trò lồng tiếng cùng với lời nhắn "Muốn đi xem quá". Ông xã của nữ diễn viên cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của vợ bằng cách bình luận phía dưới bài viết: "Vậy thì đi xem nào".

Bên cạnh đó, một thông tin khiến người hâm mộ vô cùng háo hức đó là Phùng Thiệu Phong đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ bổ sung, đã tìm xong công ty tổ chức.

Nghệ sĩ Hồng Tơ lần đầu chia sẻ về 2 tháng 'ám ảnh' khi bị bắt vì tội đánh bạc

Tác giả: Bá Di (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP