Giải trí

Ngô Kiến Huy không sợ bị nói bắt chước Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ tự tin hình ảnh, thông điệp của MV cổ trang "Lạc giữa nhân gian" hoàn toàn khác "Lạc trôi".

Tối 18/12, Ngô Kiến Huy ra mắt MV Lạc giữa nhân gian. Đây là dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa anh với nhạc sĩ Phương Uyên, nhà sản xuất Rhymastic và Đỗ Hiếu.

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP và Ngô Kiến Huy trong hai sản phẩm âm nhạc.

MV của Ngô Kiến Huy được thực hiện theo phong cách cổ trang. Ngay khi ra mắt, tạo hình của anh trong sản phẩm âm nhạc mới nhận nhiều sự so sánh với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong Lạc trôi.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Khi nhận được ca khúc Lạc giữa nhân gian của nhạc sĩ Phương Uyên, tôi và êkíp thấy ca khúc này phù hợp nhất với khung cảnh cổ trang. Thật ra tôi cũng hơi bất ngờ vì hai sản phẩm có phần tương đồng về tựa đề và tạo hình nhân vật. Nhưng tôi tự tin MV của mình có nét riêng so với Sơn Tùng M-TP".

Ngô Kiến Huy nói thêm trong MV Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành một vị vua còn hình ảnh của anh trong Lạc giữa nhân gian là một lãng tử. Theo anh, hình ảnh, thông điệp và chất liệu của hai ca khúc hoàn toàn khác nhau, điểm giống duy nhất là đều do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Ngô Kiến Huy cũng không ngại bị so sánh với đồng nghiệp. Họ từng hợp tác trong dự án điện ảnh Chàng trai năm ấy. Nam ca sĩ khẳng định hai người chưa bao giờ có suy nghĩ ganh đua, tỵ nạnh nhau.

* MV 'Lạc giữa nhân gian' - Ngô Kiến Huy



Lạc giữa nhân gian được nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho Ngô Kiến Huy. Để ra sản phẩm cuối cùng, nam ca sĩ và êkíp đã phải cùng lúc thực hiện nhiều bản phối khác nhau để chọn ra phiên bản hay nhất.

MV mới của Ngô Kiến Huy được hoàn thành trong ba ngày nhưng khâu chuẩn bị cho dự án mất đến sáu tháng để thực hiện. Nam ca sĩ tiết lộ tổng kinh phí đầu tư cho Lạc giữa nhân gian cao gấp ba lần MV Yêu không đường lui của anh và Khổng Tú Quỳnh thực hiện tại Hàn Quốc hồi đầu năm.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP