Pháp luật

Nghi GĐ trung tâm y tế sàm sỡ: Vợ tin chồng

GĐ trung tâm y tế nghi sàm sỡ người phụ nữ trên bàn nhậu cho biết sau thông tin trên, vợ vẫn động viên và tin tưởng mình.

Giám đốc bị nghi sàm sỡ người phụ nữ là ông P.T.Th (Giám đốc một Trung tâm Y tế thuộc tỉnh Hậu Giang).

Sáng ngày 28/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Sở Y tế Hậu Giang cho biết: "Vụ việc trên đang được công an thụ lý và điều tra, hiện chưa biết hình ảnh đó là thật hay giả vì chưa có kết luận.

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng, ông Th cũng đã gửi bản báo cáo về sự việc lên Sở y tế tỉnh Hậu Giang, bên Ủy ban kiểm tra Thị Ủy đã mời ông Th lên làm việc. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ bị người đàn ông sàm sỡ chưa xác định được là ai, hiện anh em đã đi xác minh rồi".

Cùng ngày, tâm sự với PV, ông Th -người bị nghi sàm sỡ người phụ nữ trong bức ảnh trên chia sẻ: "Hiện tôi đang chờ kết luận điều tra từ công an. Sau khi thông tin trên được lan truyền trên mạng, có thể tôi bị người này người kia nói nhưng mình vẫn phải làm việc, không thể bỏ cơ quan được.

Sau thông tin sự việc trên, vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn. Vợ tôi vẫn bên cạnh động viên và tin tưởng tôi trong giai đoạn này".

Những thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, ông Th cho biết sau khi biết được thông tin trên, ông đã gửi đơn trình báo lên công an tỉnh Hậu Giang và phối hợp với công an tỉnh điều tra làm rõ.

"Tôi không biết bức ảnh đó là thật hay giả. Nhóm người trong bức ảnh đó tôi không biết là ai. Hiện toàn bộ sự việc tôi đã báo cơ quan chức năng và Sở y tế Hậu Giang để điều tra làm rõ" -ông Th nói.

Được biết những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên bàn nhậu. Theo thông tin được lan truyền trên mạng thì người đàn ông trong bức ảnh là ông Th. (Giám đốc một Trung tâm Y tế thuộc tỉnh Hậu Giang).

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP