Pháp luật

Nghi can khai nhận đánh vào miệng bé 4 tuổi dẫn đến tử vong

Người cha cho biết thấy con gái bị bỏ trong máy giặt nhưng nghĩ bạn hù dọa mà không ngờ là đang hành hạ bé.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong, ngày 21-6, Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh long) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phan Phi Long II (29 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bé gái NTH (4 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long).

Anh NHD (áo đỏ, cha bé H.) kể lại sự việc.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng hơn tuần trước, bé H. được cha đón về TP Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé. Không có người trông nom, người cha gửi bé ở nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long II (tại phường 3, TP Vĩnh Long) chăm sóc giùm.

Đến ngày 16-6 thì gia đình nhận được thông tin bé H. nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó, trên người bé có nhiều vết thương. Sau đó, Phi Long II đã đến cơ quan công an đầu thú hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, Phi Long II khai nhận vào khoảng 8 giờ ngày 16-6, trong lúc ngồi nói chuyện với bé NTH (4 tuổi), do bị cháu H. chửi nên tức giận dùng mu bàn tay đánh vào miệng làm bé ngã, đập đầu xuống nền gạch. Một lúc sau Phi Long II, thấy cháu có biểu hiện ói, mắt trợn nên đưa bé đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo anh NHD (30 tuổi, ngụ phường 2, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long – cha ruột bé Phượng) thì anh và Phi Long II là bạn bè nhiều năm và thường gửi bé H. cho vợ chồng Phi Long II trông giúp.

Có lần anh đã thấy con gái bị bỏ trong máy giặt nhưng nghĩ do bé nghịch ngợm nên bạn bỏ vào để hù dọa mà không ngờ con mình bị hành hạ.

Tác giả: HẢI DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP