Trong tỉnh

Giết người vì tranh cãi nhân vật trong game

Chỉ vì tranh cãi nhân vật trong trò chơi trên điện thoại, nam thanh niên 16 tuổi đã cầm dao chém nhiều nhát khiến một người tử vong.

Ngày 22/2 theo thông tin từ Công an xã Thông Thụ (Quế Phong) cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra một vụ án nghiêm trọng khiến một người tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin cho hay, trước đó vào khoảnh 1 giờ 30 phút rạng sáng ngày 21/2, tức mồng 5 Tết, nhóm thanh niên gồm có 6 người đánh bài uống rượu tại nhà ông Lương Văn Khuyên, bản Ăng (xã Thông Thụ, Quế Phong), trong đó có Lô Thái Hợp (sinh ngày 1/1/2002) cùng ngồi xem.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Trường An

Trong khi đó, anh Lương Thế Kỷ ngồi bên cạnh đang chơi game trong điện thoại. Hợp ngó xem và nói tên nhân vật trong game. Cho rằng Hợp nói sai, hai người xảy ra tranh cãi và dẫn đến xô xát. Hợp bị anh Kỷ đấm, đạp ngã sau đó được thanh niên trong nhóm can ngăn lại. Tức vì bị đánh, Hợp vào trong bếp nhìn thấy con dao dài khoảng 50 cm cầm ra chém bất ngờ vào đầu anh Kỷ. Anh Kỷ lấy tay lên che vết thương ở trên đầu và bị Hợp chém nhát thứ 2 làm đứt một vết ở cánh tay phải.

Mặc dù được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, tuy nhiên khoảng 23 giờ ngày 21/2 thì anh Kỷ tử vong do bị thương nặng ở đầu.

Đối tượng Lô Thái Hợp. Ảnh: Trường An

Sau khi gây án xong, đối tượng về nhà và đã bị Công an xã Thông Thụ bắt giữ ngay sau đó bàn giao cho Công an huyện Quế Phong. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ. Thi thể nạn nhân được khám nghiệm và bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Trường An - Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP