Pháp luật

Nghi án người đàn ông ngoại quốc trộm iPhone 7 ở Sài Gòn

Để điện thoại trên bàn rồi ra hành lang đón bạn, một phút sau, Linh trở lại vị trí thì phát hiện chiếc iPhone 7 biến mất trong khi người đàn ông ngoại quốc đi ra ngoài.

Ngày 9/3, chị Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi, quê An Giang) đến Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) trình báo việc bị mất điện thoại iPhone tại quán McDonald's trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão).

Theo trình báo, Linh đến quán trên và chờ bạn trong khoảng thời gian 20 phút. Một lúc sau, cô để 2 chiếc iPhone của mình trên bàn rồi bước ra cầu thang cách chỗ ngồi 10 m để tìm người quen.

Ra ngoài khoảng một phút thì chị trở lại vị trí. Lúc này, chiếc iPhone 7 Plus trên mặt bàn đã bị ai đó lấy mất. Cùng lúc, người đàn ông ngoại quốc có dáng vẻ sang trọng ở bàn bên cạnh bước ra khỏi quán một cách nhanh chóng.

Khánh Linh nói rằng, thời điểm chiếc iPhone bị mất chỉ có cô và vị khách nước ngoài ở khu vực trên. Quầy của quán cũng có các nhân viên đang làm việc.

Quản lý quán cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có nhận được tin từ bộ đàm của nhân viên ở tầng 3 nhưng không kịp giữ người đàn ông lại.

Cảnh sát đã trích xuất camera của quán để điều tra làm rõ vụ việc.

Cửa hàng thức ăn nhanh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Hải Hiếu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP