Trong tỉnh

Nghệ An: Thêm 2 ca dương tính cộng đồng trong một gia đình ở Yên Thành

Tối ngày 27/11, Nghệ An ghi nhận 22 ca dương tính mới với COVID-19 tại 8 địa phương. Trong đó có 2 ca cộng đồng trong 1 gia đình tại Yên Thành và 20 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1976. Địa chỉ: xóm Tây Hồ, Nam Thành, Yên Thành. Khoảng 1 tháng nay, Bệnh nhân có biểu hiện ho, rát họng, khó thở tự dùng thuốc ở nhà không đỡ nên sáng 27/11, Bệnh nhân đến BV Phổi khám. Tại đây Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm.

2. Bệnh nhân N.T.H, nam, sinh 1977. Địa chỉ: xóm Tây Hồ, Nam Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là chồng của Bệnh nhân N.T.H được công bố cùng lúc. Sáng 27/11, Bệnh nhân đưa vợ đến BV Phổi khám. Tại đây Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm. Bệnh nhân không có triệu chứng.

3. Bệnh nhân Bệnh nhân N.V.B, nam, sinh 1996. Địa chỉ: xóm Hoàng Trang, Tân Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân đã từng nhiễm COVID-19, điều trị khỏi và ra viện ngày 21/9 tại TP. Hồ Chí Minh. Ngày 21/11, Bệnh nhân trở về địa phương. Ngày 24/11, Bệnh nhân đau họng nên được lấy mẫu.

4. Bệnh nhân N.H.T, nam, sinh 1985. Địa chỉ: Tân Thành, Nghĩa Thái, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

5. Bệnh nhân H.V.H, nam, sinh 2021. Địa chỉ: khối 3, thị trấn Tân Kỳ, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.V.K đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

6. Bệnh nhân P.V.K, nam, sinh 1940. Địa chỉ: xóm Tân Long, Tân Long, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

7. Bệnh nhân T.T.M, nữ, sinh 1976. Địa chỉ: xóm Tân Long, Tân Long, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.V.P đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

8. Bệnh nhân N.T.C.N, nữ, sinh 1972. Địa chỉ: xóm 6, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.V.M đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

9. Bệnh nhân P.T.Đ, nữ, sinh 1982. Địa chỉ: xóm 9, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.P.K.M đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

10. Bệnh nhân T.Đ.T, nam, sinh 1940. Địa chỉ: xóm 8, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.L.Q đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

11. Bệnh nhân N.A.T, nam, sinh 2002. Địa chỉ: xóm 7, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.C.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

12. Bệnh nhân Đ.T.B.C, nữ, sinh 2009. Địa chỉ: xóm Thanh Tân, Kỳ Tân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.Đ.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

13. Bệnh nhân N.T.Q, nam, sinh 1985. Địa chỉ: xóm Xuân Hồ, Nam Xuân, Nam Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.H.L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: ho, ngạt mũi.

14. Bệnh nhân H.T.N, nữ, sinh 1994. Địa chỉ: Trường Thi, Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.L.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt.

15. Bệnh nhân T.T.N, nữ, sinh 1955. Địa chỉ: xóm Kim Liên, Quán Hành, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.M.A đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: đau đầu, mệt mỏi, ho.

16. Bệnh nhân Đ.X.H, nam, sinh 1970. Địa chỉ: xóm 6, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân. Bệnh nhân được lấy mẫu sàng lọc trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân không có triệu chứng.

17.Bệnh nhân N.T.M, nữ, sinh 1967. Địa chỉ: xóm 9, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân được lấy mẫu sàng lọc trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân có triệu chứng: đau họng, đau đầu, ho.

18. Bệnh nhân P.T.N, nữ, sinh 2003. Địa chỉ: xóm 11, Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân được lấy mẫu sàng lọc trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân có triệu chứng: khó thở, đau đầu, ho.

19. Bệnh nhân N.M.C, nam, sinh 1998. Địa chỉ: xóm Văn Vương, Nhân Sơn, Đô Lương . Bệnh nhân đi từ Ninh Thuận về đến Đô Lương ngày 20/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, đau đầu, ngạt mũi.

20. Bệnh nhân N.T.B.Q, nữ, sinh 2020. Địa chỉ: Đồng Thanh, Quỳnh Lập, Hoàng Mai. Bệnh nhân đi từ TP. Hồ Chí Minh về đến Hoàng Mai ngày 24/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

21. Bệnh nhân N.N.K.L, nữ, sinh 2018. Địa chỉ: thôn 6, Lĩnh Sơn, Anh Sơn. Bệnh nhân đi từ Đồng Nai về đến Anh Sơn ngày 14/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

22. Bệnh nhân H.N.C, nữ, sinh 1982. Địa chỉ: khối Yên Bình, Hưng Bình, Vinh. Bệnh nhân đi từ TP. Hồ Chí Minh về đến Vinh ngày 20/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

Theo CDC Nghệ An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP