Giải trí

Nam Em tuyên bố kiện, Nam Anh thả ảnh rắn độc vào Facebook Bảo Trân

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chị gái Nam Em - người mẫu Nam Anh - vào tận trang cá nhân của Bảo Trân thả ảnh rắn độc.

Bảo Trân tố Quốc Bảo phụ bạc ngay cả khi đã có với nhau con gái 3 tuổi.

Những ngày qua, Nam Em khiến dư luận hoang mang khi bị tố cáo là người thứ ba. Cụ thể, thành viên nhóm nhạc nữ Gemini - Bảo Trân đăng đàn chỉ đích danh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 là người phá hoại gia đình mình. Và người đàn ông trong chuyện tình ngang trái này chính là VJ Quốc Bảo - một thời gian được Nam Em úp mở chuyện hẹn hò.

Theo lời tố cáo của Bảo Trân, Quốc Bảo thay lòng đổi dạ chỉ sau một đêm gặp người đẹp Tiền Giang. Khi scandal làm nóng các diễn đàn, Quốc Bảo chính thức lên tiếng. Anh khẳng định bản thân không giấu giếm việc đã có bạn gái hay có con chung, đồng thời bác bỏ thông tin bạo hành Bảo Trân.

Trước những lời tố cáo của bạn gái cũ về việc ngoại tình, nam VJ thẳng thắn: "Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, anh đã rung động với người mới. Nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía anh. Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả. Sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu".

Quốc Bảo cũng gửi lời xin lỗi đến Bảo Trân và Nam Em, hai người con gái vì mình mà chịu nhiều tổn thương. Ngày sau dòng trạng thái của Quốc Bảo, thành viên nhóm nhạc Gemini tiếp tục đăng đàn tố giác bạn trai cũ dối trá. Cô cho biết nam VJ nhiều lần "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với mình trước mặt con gái.

Bảo Trân sẵn sàng đưa bằng chứng cho công an làm rõ thực hư, cũng như ba mặt một lời với Quốc Bảo để giải quyết lùm xùm này. Tuy nhiên, sau 1 giờ đăng tải và thu hút nhiều sự chú ý, bài viết của Bảo Trân bỗng dưng "mất tích".

Nữ ca sĩ cũng không hiểu được lý do tại sao, đồng thời nhắn gửi: "Mình chỉ xin nói là có nhiều người có thể nghi ngờ, nhưng sự thật vẫn là sự thật, mình luôn nói với Bảo là sống sao thì cũng đừng xuyên tạc nó, ai sai ai đúng trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ. Mấy năm qua mình và con vẫn sống tốt, và kể cả sau này không có bố nó bên cạnh thì bé Phômai vẫn sẽ sống tốt và được nuôi dạy cẩn thận".

Sau nửa ngày im lặng, Nam Em bất ngờ có động thái đầy phẫn nộ trên trang cá nhân và tuyên bố đi kiện. Nàng hoa khôi viết: "Tui xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tui không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tui hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi chị gái Nam Em - người mẫu Nam Anh - vào tận trang cá nhân của Bảo Trân thả ảnh rắn độc. Cô ẩn ý Bảo Trân gian xảo khi viết: "Sắc màu... đẹp... đáng sợ".

Trước đó ít giờ, Nam Anh cũng có bài đăng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ lại lời xin lỗi của Quốc Bảo giữa ồn ào người thứ ba, đồng thời nhắn nhủ hãy có trách nhiệm với giọt máu do mình sinh ra, "cố gắng đừng để phần con điều khiển phần người".

"Nói thật lòng là thương cô bé nhỏ nhất vì cô bé còn trong tuổi ăn tuổi lớn. Là người lớn va chạm đời rồi nên cũng có bề dầy trải nghiệm. Trải nghiệm nào cũng sẽ học được nếu chịu học và rút kinh nghiệm.

Chỉ mong rằng tương lai cô bé xinh xắn nhận được sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn. Để khỏa lấp những tổn thương búa rìu dư luận. Xin chủ nhân của sản phẩm hãy dành nhiều thời gian cho bé hơn. Sướng vui nhất thời đừng đánh đổi đời một người lớn lên. Câu chuyện ai đúng ai sai bây giờ cuối cùng thành câu chuyện chung của xã hội. Mà mỗi người một góc nhìn, mỗi chính kiến vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình.

Tôi, Nam Em và anh hai tôi chẳng ai có một tâm hồn đầy. Không đầy là vì sao, là vì luôn thiếu. Thiếu một thứ mang tên hạnh phúc gia đình.

Đáy biển có sâu nhưng người đo được. Lòng người tuy nông nhưng không thấu bao giờ. Hạnh phúc của một gia đình là điều mà không phải muốn là có được. Vì yêu thôi chưa đủ.

Là con người ai cũng có: Hỉ - nộ - ái - ố. Nhưng gắng đừng để phần con điều khiển. Vì cuộc sống ai cũng phải thành người".

  Từ khóa: Nam Anh ,Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP