Giải trí

Sốc với giới tính của người yêu mới Nam Em, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra

Đăng ảnh thân mật với trai lạ, Nam Em ngầm công khai người yêu mới sau hàng loạt ồn ào tình ái với Trường Giang. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng xôn xao chính là giới tính của người đàn ông được cho là người yêu mới của chân dài Tiền Giang.

Trong động thái mới nhất, top 8 Miss Earth 2016 Nam Em bất ngờ đăng ảnh thân mật với trai lạ kèm theo dòng trạng thái khiến dân tình được phen xôn xao.

Đăng ảnh thân mật với bạn trai tin đồn nhưng Nam Em lại gọi chàng trai ấy là "cô gái bé bỏng", thật khiến cho dân tình phải nghi ngờ giới tính thật của chàng trai ấy.

Nam Em từng có một khoảng thời gian bị cả giới showbiz “xa lánh” khi chuyện tình cảm của cô với danh hài Trường Giang được cho là mượn tên tuổi lớn để đánh bóng bản thân. Tuy nhiên, sau đó hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm khá lâu, mới đây mới gây chú ý trở lại.

Nam Em và VJ Quốc Bảo - người được cho là bạn trai mới của người đẹp

Cụ thể vào ngày 17/9, sau khi bị bắt gặp nhiều hình ảnh thân mật với chàng trai lạ mặt, được đồn đoán là VJ Quốc Bảo.

Trả lời thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của Nam Em, phía người đẹp cho biết: “Cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau khi cùng gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động trong showbiz. Thời điểm gặp Bảo cũng là lúc Nam Em đang bị thất tình, chịu khá nhiều áp lực tinh thần nên anh đã ở bên động viên, tâm sự rất nhiều, vì lý do đó nên cả hai quyết định tiến tới tìm hiểu”. Đại diện của cô nói thêm, vào thời điểm thích hợp sẽ chính thức công bố với mọi người về chuyện này.

Hai người từng xuất hiện chung trong một sự kiện lớn và công khai bày tỏ tình cảm gần gũi (Ảnh: Kenh14)

Trong bức hình được cập nhật mới nhất trên Instagram cá nhân của người đẹp cho thấy mối quan hệ của cô và chàng trai được đồn là VJ Quốc Bảo khá thân mật. Tuy nhiên dòng trạng thái của Nam Em lại khiến cho cư dân mạng cảm thấy mâu thuẫn: “Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của Em”

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh chụp chung với người được gọi là "cô em gái bé bỏng" đã được Nam Em gỡ bỏ. Động thái này càng khiến cho dân tình phải đặt nhiều dấu hỏi.

Điều gây chú ý hơn nữa là chỉ sau vài giờ đăng tải, Nam Em đã xóa hình ảnh đó, hiện bức ảnh đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của chân dài Tiền Giang.

Vẫn nổi tiếng là một nghệ sĩ lắm chiêu trò, liệu Nam Em có một lần nữa đem chuyện tình cảm của mình ra đánh bóng tên tuổi?

Tác giả: L.Nguyen

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP