Xe

Mỹ nhân Việt có số hưởng đầu năm được chồng tặng hẳn siêu xe 13 tỷ

Ca sĩ Đoàn Di Băng khoe siêu xe màu cam giá 13,5 tỷ đồng do ông xã thưởng Tết khiến hội chị em không khỏi ghen tị.

Đoàn Di Băng là một trong những mỹ nhân Việt được ông xã chiều chuộng nhất nhì Vbiz khi cô mang thai đứa con thứ hai đã được căn biệt thự 22 tỷ đồng. Mới đây, người đẹp được tặng quà sinh nhật đến 3 lần đắt nhất chính là chiếc xe 13,5 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ được ông xã tặng siêu xe màu cam Mercedes AMG G63 giá "khủng" khiến nhiều người choáng váng. Chiếc xe này có giá 13 tỷ đồng nhưng vì biết cô thích màu cam nên ông xã quyết định làm lại toàn bộ nội thất theo ý của người đẹp nên tốn thêm 500 triệu đồng nữa.

Đoàn Bi Băng diện "cây" trang phục màu cam hàng hiệu đi nhận xe mới. Ảnh: FBNV.

Sau khi nhận xe sang, cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, "Quỷ mập nó lại tặng quà sinh nhật đợt 3 mọi người ạ. Bỏ qua hay làm tới công chuyện chuyến này ta", Đoàn Di Băng chia sẻ khi nhận được món quà đắt đỏ của ông xã.

Chiếc G63 này thuộc phiên bản Edition 1 với những trang bị đặc biệt hơn so với bản thường, mà điểm dễ nhận ra nhất là bộ mâm AMG kích thước 22 inch. Nội thất xe gây chú ý hơn cả khi được làm mới hoàn toàn.

Di Băng được ông xã tặng xế hộp với nội thất màu cam độc đáo.

Động cơ xe vẫn giữ nguyên. Cỗ máy V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa là 210 km/h. Với một người phụ nữ cầm lái, động cơ này dường như đã dư sức mạnh.

Đoàn Di Băng hạnh phúc khi được ông xã tặng xế hộp. Ảnh: NSCC.

Trước đó người đẹp từng bỏ ra 7 tỷ đồng mua xe hơi tặng ông xã nay Đoàn Di Băng được đền đáp với món quà "khủng" là vô cùng xứng đáng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP