Xe

Mua Toyota Vios trúng biển ngũ quý 3, sang tên lãi ngay 1 tỷ

Hơn 1 tuần sau khi bốc được biển ngũ quý 3 cho chiếc Toyota Vios, ông chủ ở Hà Nội đã bỏ túi lãi ngay 1 tỷ đồng khi sang tên chuyển nhượng cho một đơn vị ở Tp HCM.

Sau hơn một tuần gây sốt khi bốc được biển ngũ quý 3, chiếc Toyota Vios đã được chủ nhân là anh Nguyễn Ngọc Liêm ở Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội chuyển nhượng lại cho cửa hàng 179, chuyên kinh doanh xe máy, ô tô biển số đẹp ở Sài Gòn với giá cao gấp 3 lần so với giá niêm yết xe.

Từ 570 triệu, Toyota Vios biển ngũ quý 3 được bán lại với giá 1,65 tỷ

Trao đổi với phóng viên xe Vietnamnet, anh Chí Lân, đại diện cửa hàng này cho biết: “Vì chuyên săn xe biển số đẹp nên ngay khi có tin có người trúng biển số ngũ quý 3 cho chiếc Vios là chúng tôi đã liên hệ xin địa chỉ để hỏi mua lại. Thương lượng qua điện thoại, sau đó cửa hàng cử người từ Sài Gòn ra đến Hà Nội để xem và nhận xe”.

Toyota Vios biển ngũ 3 này thuộc phiên bản G CVT thế hệ mới 2020.

Cũng theo anh Lân, Toyota Vios hiện bán ở Việt Nam có 5 phiên bản (không tính bản taxi đặt riêng), giá từ 470 triệu đến 570 triệu đồng tùy thuộc trang bị hộp số sàn hay tự động. Trong đó, chiếc xe Toyota Vios biển ngũ 3 này thuộc phiên bản G CVT thế hệ mới 2020 có giá niêm yết hiện tại là 570 triệu đồng và giá lăn bánh tại khu vực Hà Nội là 660 triệu đồng.

Sở hữu biển số ngũ quý 3 khiến giá xe đội lên đáng kể.

Trước đó nhiều tin đồn cho rằng chiếc xe có thể đội giá lên đến 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, với việc sở hữu biển số ngũ quý 3 độc lạ, phía cửa hàng anh đã sẵn sàng chi đến 1,650 tỷ đồng để mua lại chiếc xe.

Được biết chiếc xe hiện chỉ mới chạy lướt khoảng 100km. Ngoại thất màu đen bóng của xe vẫn còn mới cứng.

Ngoại nội thất của xe vẫn còn mới cứng.

Không riêng gì chiếc Toyota Vios ngũ quý 3, cũng trong tháng 5 này, anh Lân cũng may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 5 cho chiếc bán tải Ford Ranger mới mua khiến giá xe đội từ 980 triệu đồng lên đến 3,3 tỷ khiến nhiều người choáng váng.

Một chiếc Ford Ranger biển số ngũ quý 5 của anh Lân cũng vừa mua trong tháng 5 này. Xe hiện có giá hơn 3 tỷ đồng.

Việc những chiếc xe máy hay ô tô trúng biển số đẹp sau đó đội giá lên gấp nhiều lần trước đó cho thấy đến nay độ hot của những chiếc biển số luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các đại gia, tay chơi đam mê chơi xe biển số đẹp hiện nay. Tuy nhiên gần đây, Bộ Công an đã đưa ra đề xuất quy định về đấu giá biển số xe, cấp biển số xe theo sở thích có thu phí trong dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông. Bộ cho rằng việc bán đấu giá sẽ giúp công khai và tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP