Giải trí

MC Thảo Vân gặp sự cố "dở khóc dở cười" trong Táo quân 2021

Ngay trong buổi ghi hình chương trình Táo quân 2021 vào tối 26/1, MC Thảo Vân đã gặp phải một sự cố khá hài hước.

Tối 26/1, chương trình Táo quân 2021 ghi hình đêm đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Các nghệ sĩ gạo cội, quen thuộc với khán giả như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng có mặt từ sớm để chuẩn bị ghi hình chương trình.

MC Thảo Vân đã mang nhầm dép khi lên sân khấu Táo quân.

Như mọi năm, MC Thảo Vân vẫn đảm nhiệm dẫn chương trình của Táo quân 2021. Chuẩn bị tới giờ ghi hình, Thảo Vân đã gặp một sự cố "dở khóc dở cười" mà ai nghe cũng phải cười nghiêng ngả.

Nữ MC cho biết, vì một chút nhầm lẫn khi chuẩn bị phục trang cho bản thân, cô đã mang nhầm 2 chiếc giày cùng đi bên phải.

Để xử lý tình huống này, Thảo Vân đã phải đi chân đất và kiễng chân lên để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong phần mở màn và kết thúc của chương trình.

"Hôm nay tôi xinh nhỉ các cụ nhỉ, hoá trang mới sơ sơ thôi đấy, vì phần chính của tôi là cuối tận cùng chương trình cơ! Nhưng điều tôi muốn nói là đôi giày cao gót kia kìa, tôi đã mang 2 cái cùng bên phải đi, ung dung đến sát giờ mới mang giày ra xỏ... và phần chào đầu tôi đã phải đi chân đất rồi kiễng chân lên. Chắc khán giả không phát hiện ra đâu nhỉ, ngoài cảm giác hình như cô ấy hơi lùn so với áo!", MC Thảo Vân kể.

Tại hậu trường Táo quân, MC Thảo Vân có gặp Á hậu Thụy Vân và có thử giày của Thụy Vân. Tuy nhiên, do không vừa, chị đành phải đi đôi giày "lỗi" này lên sân khấu Táo quân 2021.

Thảo Vân thử giày của Thụy Vân không vừa nên đành đi giày "lỗi" lên sân khấu.

Chia sẻ về chương trình Táo quân, MC Thảo Vân cho hay: "Các nghệ sĩ đóng Táo quân đều là những người rất bận rộn, đang đảm trách những công việc khác nhau ngoài đời. Gần như các “táo” không thể tập cùng nhau ban ngày mà phải thức trắng đêm để tập luyện. Ăn uống cũng chỉ cơm hộp mì tôm thôi.

Nhìn hào nhoáng vậy nhưng thật ra ai cũng rất vất vả, thậm chí tập luyện đến kiệt sức. Tuy nhiên, vì đam mê, tất cả đều có thể vượt qua để có thể mang đến những tác phẩm thành công cho khán giả trong dịp Tết. Tôi thực sự khâm phục các nghệ sĩ bởi họ phải rất yêu nghề, tâm huyết mới có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc. Để có những phút giây giải trí vào đêm 30 trong chương trình Táo quân, cả ê - kíp đã nỗ lực gấp 200%".

"Tôi đã rất nhiều lần tôi nài nỉ, xin cho mình một vai trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Thực ra, tôi khá hào hứng và đã đề nghị rất nhiều, chỉ để xin 1,2 vai nhỏ thôi nhưng không được nên cuối cùng tôi đành MC vậy (cười)" - chị hài hước chia sẻ về mong muốn của mình.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP